Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Matic hạnh phúc khi tiếp tục ghi bàn quan trọng cho MU

Chủ Nhật 18/03/2018 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matic đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 83 để giúp Man United đóng đinh chiến thắng trước Brighton và lọt vào vòng bán kết FA Cup.

Matic hanh phuc khi tiep tuc ghi ban quan trong cho MU hinh anh

Tiền vệ Matic lại ghi được 1 bàn thắng quan trọng cho MU

Với lợi thế sân nhà Old Trafford, Man United hiển nhiên được đánh giá cao hon hẳn so với Brighton. Nhưng cũng phải chờ đến phút 37, Quỷ đỏ mới được ăn mừng bàn thắng khi Lukaku đánh đầu tung lưới Tim Krul.
 
Nhưng khi bước vào hiệp hai, đội bóng thành Manchester đã chơi chùng xuống và nhường thế trận cho đối thủ. Nhờ vậy, Brighton đã có thể tung ra tới 14 cú sút, nhiều hơn hẳn so với con số 8 của đội chủ nhà. Nhưng đáng tiếc là đoàn quân của HLV Chris Hughton đã không tận dụng được những cơ hội ngon ăn của mình.
 
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, cuối cùng Brighton đã phải trả giá. Tiền vệ Matic là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man United khi tận dụng thành công tình huống đá phạt khó chịu của Ashley Young.
 
Sau trận đấu, Matic khẳng định việc giành được chiến thắng trước Brighton là rất quan trọng. Bởi đó là cách duy nhất để vực dậy tập thể MU rệu rã vì trận thua Sevilla ngay vài ngày trước.
 
“Tuần này thật sự rất khó khăn với chúng tôi vì trận thua Sevilla. Tất cả đều mong muốn được nhìn thấy phản ứng của chúng tôi sau trận thua đó. Và tôi hạnh phúc khi chúng tôi đã giành được chiến thắng trước Brighton và tiến vào vòng đấu tiếp theo. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho toàn đội vì thành tích này”.
Lukaku nói gì sau trận thắng nhẹ của MU trước Brighton?
Sau khi ghi bàn giúp Man United vượt qua Brighton để vào bán kết FA Cup, tiền đạo Lukaku đã bày tỏ hy vọng các đồng đội sẽ cùng nhau đứng dậy và chiến đấu đến...
Nhận xét thêm về trận đấu, Matic chia sẻ: “Tỉ số 1-0 mong manh luôn khiến cho bạn cảm thấy bất an. Đó là cảm giác chúng tôi phải trải qua bởi Brighton cũng là một đội bóng tốt. Họ hoàn toàn có thể trừng phạt nếu chúng tôi mắc sai lầm. Vì thế, việc kết liễu trận đấu bằng bàn thắng thứ hai là vô cùng quan trọng. Thật tốt khi đó là điều mà chúng tôi đã làm được.
 
“Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ khó khăn sau trận đấu với Sevilla. Nhưng tôi mừng vì chúng tôi vẫn ghi được 2 bàn và giành chiến thắng chung cuộc để cải thiện tình hình hiện tại”.

Video trận đấu MU 2-0 Brighton (Tứ kết FA Cup 2017/18)
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X