Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng yêu cầu Man City... ngừng mua sắm

Thứ Bảy 17/03/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước vòng tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho phát biểu đầy bất ngờ về công tác chuyển nhượng.


Với khoảng cách không thể san lấp, 16 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, Man đỏ đã không thể cạnh tranh chức vô địch với Man xanh mùa giải này. Và để thu hẹp khoảng cách, chuyển nhượng là một trong những biện pháp bắt buộc phải thực hiện.
Thuyền trưởng của Quỷ đỏ mới đây đã lên tiếng chê trách rằng, M.U không có di sản bóng đá như Man City, hay những đội bóng lớn khác. Bởi vậy, ông cùng BLĐ đang lên kế hoạch tiếp tục chiêu binh mãi mã cho đội nhà. Tuy nhiên chuyển nhượng như thế nào, thì Jose Mourinho phát biểu:
“Thực tế là có một vài CLB đã sẵn sàng để giành chiến thắng. Bạn biết điều này nghĩa là gì không? Họ sẵn sàng chi thêm hàng đống tiền trong mỗi kỳ chuyển nhượng để giành chiến thắng. Và đó là điều chúng tôi cần phải đuổi kịp.”
“Nếu các CLB ở một tình huống tốt hơn chúng tôi, họ ngừng đầu tư và M.U chi tiền, chúng tôi có thể đuổi kịp. Nhưng mặt khác, nếu họ tiếp tục chi hàng đống tiền trên TTCN, đó là điều vô cùng khó khăn với chúng tôi” – Mourinho ám chỉ trực tiếp Pep Guardiola và Man City.

Mourinho len tieng yeu cau Man City ngung mua sam hinh anh

Jose Mourinho phát biểu về tình hình chuyển nhượng


Kể từ khi chuyển tới M.U ở mùa hè năm ngoái, Người đặc biệt đã chi 300 triệu bảng để đem về 8 tân binh. Còn nếu tính từ thời Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ ném tổng cộng 615 triệu bảng vào TTCN, trong khi Man City tiêu 785 triệu bảng trong cùng thời gian (từ mùa hè 2013).
Jose Mourinho phát biểu tiếp về thất bại trước Sevilla: “Thực tế là chúng tôi đã bị loại bởi một CLB thành công hơn chúng tôi ở châu Âu trong 7 năm qua. Họ là một đội bóng nhiều kinh nghiệm ở mức độ cao nhất, thi đấu mỗi tuần với Real Madrid, Valencia, Atletico, Barca, những cầu thủ hay nhất.”
“Bạn nghĩ rằng Sevilla không có ai có thể đặt chân vào đội hình của M.U? Nhiều đến nỗi tôi không thể đếm được. Có rất nhiều người ở Sevilla có thể chơi cho đội của tôi. Các CĐV đang rất buồn sau khi đội bóng bị loại, và các cầu thủ cần phải học cách đối mặt với sự kỳ vọng, những áp lực.”
“Họ cần phải học cách sinh tồn, khi đó các cầu thủ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Một cuộc sống dễ dàng, nơi không có những chỉ trích, các CĐV không thất vọng, điều đó không hề tốt. Tôi không muốn các fan đặt kỳ vọng thấp, tôi muốn họ kỳ vọng nhiều vào đội bóng, và tôi muốn các cầu thủ cũng phải đặt kỳ vọng” – Jose Mourinho phát biểu.

Mourinho tốn nước bọt tận 12 phút để bào chữa cho thất bại ở Champions League
Sau khi nhận thất bại đau đớn tại Cup C1, HLV Jose Mourinho phát biểu về tình hình hiện tại của M.U, cũng như sự nghiệp của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X