Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tâng bốc Salah sau poker vào lưới Watford

Chủ Nhật 18/03/2018 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Mohamed Salah có thể giúp Liverpool vượt qua thử thách mang tên Manchester City ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.

Huyen thoai MU tang boc Salah sau poker vao luoi Watford hinh anh

Tiền vệ Salah nhận được nhiều lời ngợi khen từ các huyền thoại

Tiền vệ Salah mới ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn trong trận đấu với Watford thuộc khuôn khổ Premier League vừa qua. Cú poker vừa lập nâng tổng thành tích ghi bàn của Salah cho Liverpool lên con số 36 kể từ khi chuyển đến sân Anfield hè năm ngoái.
Ngày hôm qua, Liverpool đã xác định được đối thủ của mình ở trận tứ kết Champions League là Man City. Dĩ nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng Liverpool vẫn có thể tự tin khi là đội bóng duy nhất đánh bại được Man City ở Premier League mùa này.
Và theo Paul Scholes, một Salah thi đấu vào phom thật sự là một bài toán quá khó cho hàng thủ Man City, bất chấp việc họ đang chơi thăng hoa ở mùa giải nă mnay.
“Salah đang có một mùa giải tốt. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp Liverpool có được một mùa giải tốt. Nếu Salah tiếp tục giữ được phong độ này trong thời gian tới, tôi tin chắc Liverpool sẽ vượt qua Man City để đi tiếp vào vòng bán kết Champions League năm nay”.
Những thống kê ấn tượng đằng sau cú poker của Mohamed Salah
Đằng sau cú poker của Mohamed Salah trong trận đấu giữa Liverpool vs Watford là hàng loạt con số ấn tượng được Messi Ai Cập thiết lập.
Ở sân chơi Champions League, Salah cũng thể hiện phong độ săn bàn tốt. Cầu thủ người Ai Cập đã đem về 6 bàn thắng cho đội bóng thành phố cảng, ngang bằng người đồng đội Sadio Mane.
Sau khi chứng kiến màn trình diễn khó tin của Salah, huyền thoại Liverpool là Steven Gerrard cũng phải lên tiếng bày tỏ sự thán phục.
“Salah đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã có được 26 bàn thắng ở Premier League. Đó là một thành tích ấn tượng. Chỉ trong vòng 45 phút, Salah đã biến Britos thành một gã hề và chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Watford.
“Khi được đưa vào những pha bóng 1 đấu 1, Salah trở nên đặc biệt nguy hiểm. Cậu ấy có được bàn thắng còn Britos thì thi đấu đầy sợ hãi. Cậu ấy cũng đã có một cú dứt điểm khá ấn tượng bằng chân phải ở trận đấu vừa qua”, Gerrard chia sẻ trên kênh BT Sport sau trận đấu.

Video trận đấu Liverpool 5-0 Watford (vòng 31 Premier League):
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X