Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đừng so sánh Salah với Messi"

Chủ Nhật 18/03/2018 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp thừa nhận rằng Salah sẽ sớm được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ông cũng mong báo giới không nên sớm dành những lời so sánh cầu thủ người Ai Cập với siêu sao Lionel Messi.

Klopp Dung so sanh Salah voi Messi hinh anh

HLV Klopp dành vô số lời khen cho tiền vệ Salah sau trận đấu

Salah đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo trong trận thắng 5-0 trước Watford tại Anfield đêm qua. Màn trình diễn thăng hoa này nâng tổng số bàn thắng mà cầu thủ người Ai Cập ghi được ở mùa giải năm nay lên con số 27.
Tầm ảnh hưởng của tiền vệ Salah kể từ khi cập bến Liverpool là rất lớn. Và theo HLV Klopp, Salah cùng với Messi đang là những tài năng sáng giá rất trong giới túc cầu hiện nay.
“Tôi nghĩ Salah đang đi đúng hướng trong sự nghiệp và vươn lên tầm của một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Điều đó là rất tốt. Nhưng tôi không nghĩ Salah hay bất kỳ cầu thủ nào khác muốn bị so sánh với Lionel Messi.
“Messi đem lại cho người ta cảm giác cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ được 20 năm rồi. Cầu thủ cuối cùng tôi biết tạo ra được tầm ảnh hưởng tương tự với một đội bóng là Diego Maradona, một người Argentina khác.
Lập cú poker, Mohamed Salah phá kỷ lục của Fernando Torres
Với cú poker vào lưới Watford, Mohamed Salah phá kỷ lục vốn thuộc về Fernando Torres để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải cho Liverpool.
“Mo Salah đang trên con đường tiến tới vị trí của Messi. Nhưng nếu bạn có kỹ năng, bạn cần phải thể hiện nó, một cách ổn định. Sự ổn định của Salah giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Tất cả các cầu thủ đều mong muốn được chơi cùng với cậu ấy.
“Màn trình diễn của Salah trước Watford thực sự ấn tượng. Nó còn ấn tượng hơn bởi đây là một trận đấu khó và chúng tôi phải ứng phó với điều kiện thời tiết không mấy dễ chịu. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi đối diện với mặt sân trơn trượt ngày hôm nay. Tất cả mọi người đều gặp khó khăn ngoại trừ Salah. Đó là điều bạn cần phải chứng minh nếu muốn vươn lên đẳng cấp cao nhất”.
Với cú poker vừa lập được, Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Lần gần nhất có người làm được điều đó là vào năm 2013, thời điểm Suarez nã vào lưới Norwich cũng 4 lần.

Video trận đấu Liverpool 5-0 Watford (vòng 31 Premier League):
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X