Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì sau trận thắng của MU trước Brighton?

Chủ Nhật 18/03/2018 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn giúp Man United vượt qua Brighton để vào bán kết FA Cup,  tiền đạo Lukaku đã bày tỏ hy vọng các đồng đội sẽ cùng nhau đứng dậy và chiến đấu đến cùng trong thời gian tới.

Lukaku noi gi sau tran thang cua MU truoc Brighton hinh anh

Tiền đạo Lukaku ghi bàn mở tỉ số cho MU trước Brighton

Man United đã bất ngờ bị Sevilla loại khỏi sân chơi Champions League hồi giữa tuần. Đó là một trận đấu bạc nhược của Quỷ đỏ khi họ để đại diện của Tây Ban Nha đánh bại với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.
Chỉ ít ngày sau, Man United đã tiếp tục phải thi đấu tại “nhà hát”. Họ tiếp đón đối thủ dưới cơ là Brighton trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Nhưng đã không có bất ngờ nào xảy ra thêm tại sân Old Trafford khi Lukaku và Matic ghi 2 bàn để ấn định chiến thắng nhẹ nhàng cho MU.
Tiền đạo Lukaku đã nối dài thành tích ấn tượng của mình tại FA Cup với bàn thắng mở tỉ số trong hiệp một. Và sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến các đồng đội cố gắng vượt qua nỗi đau thất bại ở Champions League để hoàn tất những mục tiêu còn sót lại ở mùa giải năm nay.
“Trận thua trước Sevilla thực sự khó chấp nhận. Nhưng chúng tôi cần phải bước tiếp. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mình sẽ cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League và cạnh tranh cho danh hiệu FA Cup.
“Chúng tôi cần phải giải quyết từng trận đấu từ giờ tới cuối mùa giải. Chúng tôi cần phải chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu tiếp theo. Hy vọng đợt tập trung đội tuyển quốc gia sẽ không mang đến chấn thương mới nào cho đội hình của chúng tôi. Tôi mong rằng toàn đội sẽ khôi phục dần dần sự tự tin và chơi tốt hơn cả những gì chúng tôi vừa trình diễn trước Brighton”.
Jose Mourinho giải thích lý do loại Pogba và Alexis Sanchez
Huấn luyện viên Jose Mourinho giải thích lý do không điền tên Pogba và Alexis Sanchez trong danh sách ra sân trận gặp Brighton tại tứ kết FA Cup.
Lukaku đã ghi được 5 trong tổng số 10 bàn thắng của Man United ở đấu trường FA Cup mùa này. Nếu tiền đạo người Bỉ giữ được phong độ này, MU vẫn có cơ hội giành được danh hiệu FA Cup vào cuối mùa. Dự kiến, lễ bốc thăm vòng bán kết sẽ diễn ra sau khi hai cặp đấu Wigan vs Southampton và Leicester vs Chelsea kết thúc vào tối nay.

Video trận đấu MU 2-0 Brighton (Tứ kết FA Cup 2017/18):
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X