Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Martins sẽ ở lại với Newcastle

Thứ Năm 19/07/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những nỗ lực đưa Martins về sân Emirates của Arsenal có vẻ như không mấy khả thi nữa. Theo những nguồn tin thận cận với cầu thủ này thì anh muốn tiếp tục khoác áo “Chích choè” trong mùa bóng mới.

Martins đã có 1 mùa bóng rất ấn tượng ở St James' Park

Sau sự ra đi của Henry, rất nhiều cổ động viên của Arsenal đã bày tỏ mong muốn, ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ đưa được tiền đạo chơi rất nổi bật trong màu áo Newcastle mùa bóng năm ngoái về với “các pháo thủ”.

Với số tiền giải phóng hợp đồng là 13 triệu bảng, đó không phải là quá khó với đội bóng này. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện đã không “xuôi chèo mát mái”, khi mới đây càng có nhiều thông tin khẳng định rằng tiền đạo người Nigeria sẽ ở lại với sân St James’ Park.


Một số người có quan hệ mật thiết với Martins cho biết: “Cậu ấy chắc chắn sẽ không đi đâu cả. Martins muốn ở lại chơi cho Newcastle ở mùa giải mới, thậm chí là cả mùa giải tiếp theo nữa.”


Để nhanh chóng làm sáng tỏ những tin đồn về tương lai của Martins, HLV của Newcastle đã có kế hoạch đàm phán với cầu thủ người Nigieria. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, mọi chuyện vẫn chưa được thực hiện. HLV Sam Allardyce phát biểu: “Tôi vẫn chưa có dịp nói chuyện với Martins, mà chỉ có những trao đổi với người đại diện của cậu ấy. Tuy nhiên, họ đã đảm bảo rằng không có bất kỳ vấn đề gì đáng lo lắng cả.”


“Tuy nhiên khi thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa, và còn những cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng như Martins, thì chúng tôi có thể mất cậu ấy bất cứ lúc nào. Tất nhiên không ai trong chúng tôi muốn điều đó xảy ra. Vì thế chúng tôi sẽ phải chủ động nắm quyền kiểm soát và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X