Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tevez "cầu cứu" FIFA

Thứ Tư 18/07/2007 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Thương vụ của Carlos Tevez đã chính thức không còn là chuyện “nội bộ” của bóng đá Anh khi ngày hôm nay lãnh đạo Manchester United và đại diện của cầu thủ người Argentina này đã đệ đơn lên “cầu cứu” FIFA.

Theo như đúng kế hoạch ban đầu, Carlos Tevez đã vượt qua thủ tục kiếm tra y tế tại sân Old Trafford tuy nhiên sự bất hợp tác từ phía West Ham đã khiến cho mọi thứ không được như mong đợi.


Bế cả con về Anh mà vẫn chưa được kiểm tra y tế

Sự phức tạp của vụ chuyển nhượng này đã vượt qua ngoài biên giới đảo quốc sương mù khi có sự can thiệp của FIFA. Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Giám đốc điều hành của Manchester United, David Gill vẫn tỏ ra hết sức lạc quan, ông cho rằng với sự góp mặt của FIFA, mọi chuyện sẽ sớm được tháo gỡ.

”Hy vọng rằng trường hợp này sẽ được tháo gỡ thông qua những phương thức giải quyết tranh chấp cơ bản. Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa chắc chắn liệu có kịp ký hợp đồng với cậu ấy trước khi mùa giải mới bắt đầu không.”

”Sẽ mất ít nhất là 2 tuần để những thủ tục giấy tờ được thông qua trước khi FIFA chính thức xem xét. Hy vọng rằng nếu mọi chuyện diễn ra đúng như dự kiến, Carlos Tevez sẽ tập luyện cùng Manchester United tại sân Carrington trước khi mùa giải mới khởi tranh.”

Trong khi đó, phát ngôn viên của West Ham cũng cho biết: “Vào thời điểm hiện tại, thương vụ này có lẽ chỉ có thể được giải quyết hợp lý bởi FIFA”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X