Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chấp nhận ở lại Chelsea với mức lương kỷ lục

Thứ Năm 19/07/2007 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng, mọi chuyện rắc rối xung quang người đội trưởng, John Terry đã được CLB Chelsea giải quyết xong. Trung vệ này mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương lên tới 131.000 bảng/1 tuần và trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất nước Anh.

John Terry chỉ còn 2 năm hợp đồng với Chelsea và cùng với đội phó Frank Lampard, anh đã ra "yêu sách" chỉ ký vào bản hợp đồng mới nếu mức lương của anh phải ngang bằng hoặc cao hơn 2 người đồng đội, Ballack và Shevchenko (121.000 bảng/1 tuần). Đã có nhiều thời điểm, Chelsea tỏ ra rất cứng rắn bởi không muốn tạo ra một tiền lệ xấu ở đội bóng.

Đội trưởng Terry đã ở lại còn đội phó?

Nhưng Terry và Lampard cũng đâu phải "tay vừa" khi nhất quyết không chịu thoả hiệp mặc dù họ chưa hề nghĩ đến chuyện rời khỏi Chelsea. Và cuối cùng
"trời không chịu đất thì đất đành phải chịu trời". Với tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận của Terry, Chelsea đành xuống nước và "cắn răng" chấp nhận trả cho trung vệ này 131.000 bảng/1 tuần (cao hơn cả mức Terry mong đợi), một kỷ lục mới ở bóng đá Anh. Như vậy, chỉ trong 1 năm (tính riêng tiền lương), "triệu phú" Terry sẽ bỏ vào túi 6,8 triệu bảng.

Hiện tại Chelsea đang trong chuyến du đấu ở Hoa Kỳ. Chính chủ tịch Roman Abramovich là người yêu cầu mọi rắc rối về vấn đề hợp đồng với Terry và Lampard sẽ phải được giải quyết xong ở chuyến du đấu này. Ngày hôm qua, vị tỷ phú người Nga đã có mặt ở Los Angeles và đã giải quyết xong vụ Terry. Ông sẽ tiếp tục gặp Frank Lampard để bàn thảo hợp đồng với tiền vệ này. Và nhiều khả năng, Lampard sẽ chỉ đồng ý nếu mức lương của anh không thua kém "ông bạn" Terry bao nhiêu.

Và HLV Mourinho dĩ nhiên là người hạnh phúc nhất khi cậu học trò cưng của mình đã đồng ý ở lại Chelsea. Ông đã cùng chủ tịch Abramovich cụng ly chúc mừng "sự kiện" này ở nơi đóng đô của The Blues, khách sạn Beverley Hills. Đây có lẽ là một tin rất vui với các CĐV Chelsea nhất là khi các thông tin không tốt về tương lai của Robben ở Stamford Bridge đang dồn dập đến.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X