Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard hài lòng về các đồng đội mới

Thứ Năm 19/07/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau 90 phút thi đấu cùng các đồng đội mới, Steven Gerrard cho rằng Liverpool năm nay sẽ có một bộ mặt hoàn toàn khác so với các mùa giải trước.

Gerrard (phải) trong trận đấu với Bremen

Đội bóng thành phố cảng nước Anh vừa có một chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Wender Bremen trong loạt trận giao hữu trước mùa giải tại Thụy Sỹ hôm thứ 3 vừa qua. Đội trưởng Steven Gerrard đã chơi cả 90 phút trong trận đấu đó và anh tỏ ra rất hài lòng về những gì mà CLB của mình đang thể hiện.

Gerrard đã thực sự bị thuyết phục bởi màn trình diễn của những tân binh và cho rằng Liverpool đã có đủ sức mạnh để sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với Manchester United và Chelsea. Theo tính toán của tiền vệ ĐT Anh thì hai đối thủ lớn của Premiership sẽ phải có một cuộc chiến rất "khốc liệt " với Liverpool khi mùa giải mới thực sự diễn ra.

"Tôi đã theo dõi những động thái của các đội bóng khác trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này và thấy họ đã thực sự mạnh hơn.".Tiền vệ 27 tuổi nói: " Nhưng khi nhìn vào Liverpool họ cũng sẽ nghĩ như vậy. Tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua họ trong mùa giải năm nay. Tôi sẽ không đưa ra dự đoán về những gì sẽ diễn ra vào mùa giải tới mà chỉ muốn nói rằng tất cả những gì Liverpool cần đã có. Toàn thể ban lãnh đạo đang kỳ vọng rất nhiều vào điều đó.  Nếu chúng tôi chứng tỏ được mình qua từng vòng đấu thì việc đánh bại MU và Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi."

"Tôi đang mong chờ vào một "sự lột xác" lớn của The Kop không chỉ trong mùa giải tới mà còn nhiều năm sau nữa .Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh cùng MU và Chelsea . Nếu đội bóng có một sự khởi đầu thuận lợi, chúng tôi sẽ vượt qua họ để giành chức vô địch."

Torres được đội trưởng Gerrard khen ngợi

Bên cạnh đó tiền vệ  ĐT cũng cho biết anh cảm thấy rất vui vì đã được chơi trận đầu tiên cùng với các cầu thủ mới. Anh thấy hài lòng với màn trình diễn của
 Fernando Torres, Yossi Benayoun, Ryan Babel và đặ biệt là Andriy Voronin khi cựu tiền đạo của Leverkusen lập cú đúp vào lưới Bremen.

"Mỗi khi Liverpool có được một tiền đạo mới tôi lại nghĩ tới cặp trung vệ của MU hay Chelsea và tự hỏi không biết tiền đạo của chúng tôi có gây khó dễ cho họ không . Tôi có thể yên tâm với trường hợp của Torres vì theo tôi không một ai muốn đối mặt với anh ấy cả. El Nino là một tài năng lớn và sẽ rất khó khăn cho mọi hàng phòng ngự có thể cản anh ấy ghi bàn.".

"Tôi rất hài lòng với những bản hợp đồng mới mà ban lãnh đạo đội bóng đã tiến hành. Kinh nghiệm từ các mùa giải trước đã chỉ cho chúng tôi thấy rằng mọi chuyện được tiến hành sớm là điều rất quan trọng. Sẽ thật khó cho các cầu thủ mới có thể hòa nhập ngay nếu họ đến khi mùa giải chuẩn bị diễn ra. Vì vậy năm nay CLB đã đem về những tân binh từ rất sớm. Tôi tin Liverpool sẽ có môt sự khởi đầu tốt trong mùa giải năm nay. Mọi người thường nói không một đội bóng nào vô địch chỉ ngay trong tháng đầu tiên nhưng tôi lại tin đó là sự thật. Một mùa giải kéo dài 9 tháng và sẽ có rất nhiều thời gian để có thể sửa chữa những sai lầm. Nhưng bạn phải nhớ rằng khởi đầu không tốt sẽ tạo ra rất nhiều áp lực. Bên cạnh đó cuộc chiến ở các vòng sau sẽ càng "khốc liệt "hơn vì lúc đó các CLB đã thực sự vào guồng."

Cuối cùng, Gerrard tiết lộ lý do tại sai mùa giải vừa qua anh chơi không tốt: "Tôi đã không thể tham gia một số trận đấu cùng CLB trước mùa giải vì phải tham gia World Cup. Điều đó khiến tôi không đạt được phong độ cao nhất trong các trận đấu đầu tiên của mùa giải vì đã mất quá nhiếu sức cùng ĐTQG. Tuy nhiên, năm nay tôi cảm thấy mình đang có một thể lực cũng như tinh thần sung mãn nhất và rất tự tin để bắt đầu mùa giải mới."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X