Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Martins lên tiếng thách thức Drogba

Thứ Hai 01/01/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Obafemi Martins tuyên bố anh có thể đánh bại Didier Drogba trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa giải này.

Mặc dù vừa mới “chân ướt chân ráo” tới Newcastle đồng thời dính chấn thương ngay đầu mùa giải nhưng Obafemi Martins kịp ghi được 6 bàn chỉ trong 7 trận đấu gần đây nhất. 

Martins đang đạt phong độ cao ở Newcastle

Song cầu thủ này khẳng định anh chưa muốn dừng lại bởi mục tiêu là “hạ gục” chân sút hàng đầu của Chelsea cũng như giải Ngoại hạng Didier Drogba để có thể giành được danh hiệu Vua phá lưới.

 

Phát biểu với báo chí, Martins cho biết: “Tôi thực sự tin tưởng mình có thể đạt tới thành tích ghi bàn của Drogba trong vòng vài tuần tới. Tôi luôn háo hức ghi bàn trong từng trận đấu và với phong độ hiện tại, dường như Premiership trở nên thú vị hơn đối với tôi.

 

Cựu cầu thủ Inter Milan nói tiếp: “Nếu tôi có thể đánh bại Cristiano Ronaldo và Drogba thì thật là tuyệt vời. Hãy nhìn vào số trận thi đấu và số bàn ghi được. Với 6 bàn hiện nay, tôi không cho rằng con số 9 hay 12 (số bàn mà Drogba đã ghi) là quá xa. Chí ít tôi hy vọng mình sẽ nằm trong top 5 chân sút hàng đầu giải Anh”.

 

Trước khi đến với St Jame’s park, Martins thừa nhận đã khá căng thẳng nhưng với sự động viên của đồng hương đang thi đấu tại xứ sở sương mù Kanu và Joseph Yobo, anh cảm thấy vững tin vào khả năng thành công tại nơi này.

 

Anh so sánh: “Nhiều thói quen cũ đã thay đổi, thức ăn, môi trường sống, hòa nhập với phong cách của CLB. Tôi đã phải trao đổi rất nhiều với HLV và các đồng đội. Rất may với sự giúp đỡ của những người bạn như Yobo và Kanu, tôi đã cảm thấy khá hơn rất nhiều”.

 

“Bàn thắng vào lưới Reading cách đây vài tuần và hai bàn trong trận gặp Blackburn khiến tôi tin vào sự trở lại của mình. Một vài chấn thương không thể khiến tôi ngừng tiến bộ trong mùa giải này”, tiền đạo mới 22 tuổi này khẳng định.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X