Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester Utd trước vấn nạn chấn thương

Thứ Sáu 19/09/2008 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson chưa kịp vui mừng khi nhận được tin tức tốt lành từ Dimitar Berbatov đã phải đón nhận một "hung tin" khác, Ben Foster lại chấn thương.

 

Trước thềm trận cầu với Chelsea vào chủ nhật tới, Berbatov, sau khi không ra sân trong trận đấu với Villarreal tại Champions League hôm giữa tuần, sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Manchester United.


Berbatov đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tiếp Chelsea
 

Tiền đạo 27 tuổi người Bungari sẽ lần đầu tiên có cơ hội kết hợp cùng Ronaldo trên hàng công Quỷ đỏ. Berbatov đã dính phải chấn thương đầu gối sau trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần trước. Còn CR7 vừa trở lại sau hơn 2 tháng ngồi ngoài do điều trị chấn thương mắt cá.

 

Được một nhưng mất ba, Alex Ferguson sẽ không có sự phục vụ của Nemanja Vidic do thẻ phạt trong khi Michael Carrick phải ngồi ngoài do chấn thương. Chưa hết, thủ môn số 2, Ben Foster cũng không thể ra sân.

 

Thủ môn người Anh vừa tái phát chấn thương mắt cá trong trận đấu tập với đội hình dự bị của MU, gặp Blackburn Rovers tối hôm qua. Anh sẽ phải trải qua 6-8 tuần dưỡng thương. Trước đó thủ thành 25 tuổi này đã góp mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của MU khi Quỷ đỏ tiếp Villarreal trên sân nhà Old Trafford và tràn đầy hy vọng hồi phục 100% phong độ cũng như thể lực cho cuộc chiến trên nhiều mặt trận của MU.

Ben Fosster lại dính chấn thương

Hồi đầu mùa giải, Sir Alex Ferguson rất mong đợi thủ môn trẻ người Anh sẽ cạnh tranh quyết liệt với lão tướng Edwin Van Der Sar cho một suất bắt chính của đội chủ sân Old Trafford, vì vậy chấn thương của anh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nhà đương kim vô địch nước Anh và châu Âu.

Sau khi vấp phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng vào năm 2003 trong lúc đang chơi tennis, Foster đã liên tục vấp phải những chấn thương tương tự. Anh vắng mặt trong hầu hết mùa giải trước của The Red Devils và vừa quay lại thi đấu vào tháng 3.

 

  • NVT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X