Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea hãy coi chừng Ronaldo"

Thứ Năm 18/09/2008 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời cảnh báo của HLV Alex Ferguson gửi đến CLB Chelsea, đội bóng sẽ tiếp MU trên sân Stamford Bridge cuối tuần này. Sir Alex cho biết, Ronaldo sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm sau khi đã lấy lại được tình cảm yêu mến từ phía các CĐV.

Trong trận đấu với Villarreal đêm qua, Ronaldo đã được tung vào sân trong hiệp hai từ băng ghế dự bị. Không giống như nhiều người dự đoán rằng anh sẽ phải chịu những tiếng la ó từ phía các khán đài sân Old Trafford sau sự kiện "đòi sang Real Madrid" hồi mùa hè vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được rất nhiều những tình cảm ấm áp từ phía các CĐV trung thành của đội bóng. Những tiếng vỗ tay và reo hò không ngớt từ khi cầu thủ này khởi động cho đến lúc anh vào sân, thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện và cho tới lúc khuất bóng trong đường hầm SVĐ.


Ronaldo (áo đỏ) đã chơi tốt sau khi được vào sân trong
trận gặp Villarreal đêm qua

Phát biểu về điều này, HLV Alex Ferguson cho biết: "Phản ứng của người hâm mộ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Ronaldo. Cậu ấy sẽ nhận ra được đâu là một CLB vĩ đại và tình cảm yêu mến của các CĐV dành cho cậu ấy ra sao. Điều đó sẽ giúp Ronaldo trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn trong thời gian tới."
 


Tham gia

Phát biểu về cơ hội ra sân của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này, Sir Alex cho biết: "Rất khó để trả lời Ronaldo sẽ vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Chelsea hay không, nhưng chắc chắn tôi sẽ có những sự lựa chọn hợp lí cho trận đấu này."

Nói một chút về trận hòa đáng thất vọng trước các cầu thủ Villarreal đêm qua, HLV lão làng này tỏ ra không hề bi quan, thậm chí ông còn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò. "Tôi nghĩ là các cầu thủ MU đã chơi tốt trong trận đấu đó."

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X