Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đã đến lúc phải tha thứ cho Ronaldo"

Thứ Tư 17/09/2008 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng Alex Ferguson của MU đã nói với các CĐV đội nhà như vậy. Theo ông, đã đến lúc mọi người bỏ qua cho Ronaldo vì anh đã từng muốn đầu quân cho Real Madrid.

Nhiều khả năng trong trận đấu đêm nay giữa MU và Villarreal, Ronaldo sẽ được vào sân. Nếu như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo thi đấu của "Quỷ đỏ" đối với tiền vệ người Bồ Đào Nha, kể từ sau trận chung kết Champions League hồi tháng 5 vừa qua.


Không phải dễ dàng để Ronaldo có thể lấy lại tình cảm yêu mến từ phía CĐV MU

Mặc dù đã đóng góp rất nhiều vào thành công của MU trong mùa bóng năm ngoái, nhưng với việc quyết tâm "dứt áo ra đi" của cầu thủ này hồi mùa hè vừa qua đã khiến tình cảm của người hâm mộ dành cho anh bị giảm đi ít nhiều.

Nhưng HLV Ferguson đã lên tiếng bảo vệ người học trò và cho rằng Ronaldo đáng được nhận cơ hội để tiếp tục thể hiện mình. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và tỏ rõ phẩm chất của một cầu thủ chuyên nghiệp. Sir Alex nói: "Tôi nghĩ mọi người nên thông cảm với Ronaldo, cậu ấy vẫn còn trẻ và rất dễ bị chi phối bởi đồng tiền. Sau khi ban lãnh đạo đưa ra quyết định về tương lai của Ronaldo, cậu ấy đã chấp nhận và tập luyện rất chăm chỉ. Việc trở lại sớm hơn dự kiến của Ronaldo có thể thấy được quyết tâm của cầu thủ này ghê gớm như thế nào."

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không dễ để Ronaldo có thể lấy lại được tình cảm vốn sứt mẻ từ phía các CĐV trung thành của đội bóng. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, bài hát về Ronaldo được vang lên mọi lúc trên các khán đài sân Old Trafford, nhưng năm nay điều đó không còn xảy ra nữa. Thậm chí cầu thủ này còn bị các CĐV xem truyền hình la ó khi thấy hình ảnh của anh xuất hiện trong trận MU đấu với Liverpool cuối tuần qua.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X