Thứ Tư, 22/05/2024 Mới nhất
Zalo

Man Utd lại lập kỷ lục mới

Thứ Ba 05/06/2007 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội bóng thành Man Utd lại lập một kỷ lục khi bán ra được 65 nghìn vé trong vòng chưa đầy 6 tiếng đồng hồ ở Seoul trước trận đấu của họ với FC Seoul vào ngày 20 tháng 7 tới.


Man Utd có mặt ở đâu là đồng nghĩa với sự nổi tiếng và các kỷ lục
 

Nếu như ở giải K-League, chuyện bán được vé là hoàn toàn khó khăn thì xem ra việc đó với Man Utd hoàn toàn không có gì là vấn đề quá lớn. Chưa đầy 6 tiếng đồng hồ, toàn bộ 65 nghìn vé xem trận đấu giữa Man Utd và FA Seoul được bán sạch sành sanh. Thậm chí, có rất nhiều cổ động viên nữa muốn có vé nhưng không thể mua được.

65,000 sẽ có mặt ở sân vận động Seoul, nơi tổ chức các trận đấu ở World Cup 2002 để chứng kiến nhà đương kim vô địch Premiership bằng xương bằng thịt thi đấu. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuyến công du Châu Á của Quỷ Đỏ.

Các công ty buôn bán vé qua mạng ở Hàn Quốc kêu ca họ không đáp ứng yêu cầu cho các khách hàng của mình khi có khoảng 130 nghìn người muốn có vé. Một đại diện của nhà tổ chức nói: “Chúng tôi không thể làm gì nữa, có đến 130 nghìn người muốn có vé nhưng làm sao có thể đáp ứng được các yêu cầu của họ”.

Trước đó, ngày 17 tháng 7, Man Utd sẽ có một trận đấu ở Nhật Bản và sau 6 ngày sau trận đấu với FC Seoul, Man Utd sẽ có một trận đấu ở Macau.

Trong chuyến công du Châu Á của mình, Man Utd buộc phải hủy bỏ chuyến thăm tới Malaysia ngày 27 tháng 7 vì sợ ảnh hướng tới Asian Cup mà Malaysia là một trong 4 nước chủ nhà.

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X