Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: CR7 cho MU, CR9 cho Real

Thứ Tư 14/01/2009 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có vẻ như những thông tin mà báo chí đồn thổi mấy ngày gần đây liên quan đến vụ chuyển nhượng của Ronaldo sang Real Madrid ngay trong mùa hè tới là hoàn toàn có cơ sở.

 

Câu chuyện bí hiểm quanh việc Ronaldo đồng ý chuyển sang Real

Những phát biểu và hình ảnh của Ronaldo trong lễ đăng quang

Ronaldo trên đỉnh thế giới: Vinh quang cho MU, cho Premiership

 

Ngay sau khi báo chí Anh và Tây Ban Nha đua nhau đăng tải những dẫn chứng về việc Cristiano Ronaldo đã đồng ý chuyển đến chơi cho CLB Hoàng gia vào mùa hè 2009, người đại diện cho Ronaldo liền có một động thái làm dấy lên sự nghi ngờ về tương lai thân chủ ở Old Trafford.


Ronaldo: CR7 của MU, CR9 của Real?
 

Theo đó, Jorge Mendes, người đại diện của đương kim “Quả bóng vàng châu Âu”“cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” 2008, đã có mặt ở trụ sở đăng kí bản quyền Bồ Đào Nha để tiến hành thửa riêng thương hiệu CR9, mà nhiều người cho rằng có liên quan đến số áo của Ronaldo tại Real. Mendes đã gởi đơn đăng kí hôm 22/12, và vẫn đang chờ được giải quyết.


Tất nhiên, thương hiệu CR9 chẳng liên quan gì đến biệt hiệu của Cristiano Ronaldo lúc này, vì ai cũng biết rằng trong màu áo Manchester United và ĐTQG Bồ Đào Nha, anh vẫn được gắn nickname CR7. Chính vì lẽ đó NHM mới bắt đầu nghi ngờ về khả năng anh chuyển đến Real, nơi Ronaldo không thể duy trì thương hiệu CR7. Hiện tại, Chúa nhẫn Raul đang mang số áo 7 và người-không-thể-đụng-đến ở Bernabeu chẳng có lý do nào để nhường số áo này cho bất kì ai.

 

Bởi vậy trong trường hợp Ronaldo tới Madrid, anh sẽ nhận lại chiếc áo số 9 từ tiền đạo “dư thừa” Saviola, người được cho sẽ ra đi nay mai. Và sau đó, thương hiệu CR9 sẽ ra đời để thay thế CR7 cũ kĩ của quá khứ. Trước đây, Ronaldo cũng làm điều tương tự khi đăng kí bản quyền thương hiệu CR7 ở quê nhà.

 

Tại Bồ Đào Nha, Ronaldo có 2 cửa hàng thời trang cao cấp (một ở Lisbon và một ở Funchal) đều gắn mác CR7 trên các sản phẩm. Elma, một trong những người chị em ruột của Ronaldo đã thiết kế và thu được một số thành công nhất định từ các sản phẩm này.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X