Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man City gây “chấn động” châu Âu với việc chiêu mộ David Villa

Thứ Ba 09/12/2008 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các tờ báo hàng đầu nước Anh như The Sun, Daily Mail, Mirror đều nhất loạt giật tít người đại diện của David Villa đã bay đến thành phố Manchester để bàn bạc về những điều khoản sơ bộ dành cho bản hợp đồng chuyển nhượng của “Vua phá lưới Euro 2008”.


David Villa sẽ chia tay Valencia?
 

Các ông chủ Trung Đông của CLB Manchester City đã sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Valencia, David Villa với số tiền lên tới 70 triệu Euro (60 triệu bảng Anh). Hôm nay, người đại diện Jose Luis Tamargo của “El Guaje” đã bay đến thành phố công nghiệp nước Anh để thỏa thuận về điều khoản cá nhân của thân chủ. Theo đó, anh sẽ nhận được mức lương “khủng nhất thế giới” 173.000 Euro/tuần, trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

 


Trúng lớn với


 

 

Valencia hiện đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga và David Villa đóng vai trò then chốt trong chiến tích này. Vì vậy, họ không muốn mất đi cầu thủ quan trọng nhất đội hình. Tuy nhiên, khoản nợ lên tới 700 triệu Euro của Los Che khiến người ta tin rằng họ sẽ phải bán sao trả nợ, mà David Villa sẽ là “vật tế thần” đầu tiên.

“El Guaje” là một trong những tiền đạo hàng đầu của Tây Ban Nha những năm gần đây. Anh liên tiếp trở thành cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất ở La Liga vài mùa giải gần đây. Mùa bóng năm nay, Villa đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Pichichi với 12 bàn thắng qua 14 vòng đấu. Cựu tiền đạo từng khoác áo Real Zaragoza được nhiều người biết đến khi anh trở thành Vua phá lưới Euro 2008 với 4 bàn, góp công lớn giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch ở đấu trường lớn nhất Lục địa già.

N.T
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X