Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve chi 30 triệu bảng để mua Steven Gerrard?

Thứ Hai 22/01/2007 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chắc chắn sẽ trở lại Serie A vào mùa giải tới, Juve đang ráo riết tăng cường lực lượng và Steven Gerrard của Liverpool hiện đang là mục tiêu số 1 của đội bóng lừng danh một thời.

Juve sẵn sàng chi ra đến 30 triệu bảng để có được Steven Gerrard của Liverpool. Thông tin gây chấn động này vừa được tờ Gazzetta dello Sport khẳng định trong số báo mới nhất của mình.

Gerrard đang là mục tiêu số 1 của Bà đầm già

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Được biết, theo đánh giá của HLV Didier Deschamps, tiền vệ đội trưởng của Liverpool sẽ là sự tăng cường đúng đắn cho Juve nếu như CLB này muốn ngay lập tức thách thức Inter Milan trong mùa giải đầu tiên trở lại với Serie A.

Sự có mặt của Gerrard sẽ giúp Juve bớt phụ thuộc vào Nedved cũng như Del Piero, 2 cầu thủ đã quá già và không còn giữ được phong độ như thời kỳ đỉnh cao nữa. Đồng thời, việc mua Gerrard sẽ giúp Juve giữ chân được những ngôi sao hiếm hoi còn lại như Buffon, Camoranesi sau khi họ úp mở về chuyện sẽ ra đi nếu như Juve không sớm trở lại đỉnh cao như trước đây.

Và Steven Gerrard chỉ là cái tên mới nhất trong kế hoạch tăng cường lực lượng rầm rộ của Bà đầm già thành Turin trong mùa hè 2007 tới đây. Huntelaar (Ajax Amsterdam), Saviola (Barcelona) là 2 mục tiêu đang được ban lãnh đạo Juve săn đuổi ráo riết thời gian qua.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X