Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Maguire nói gì sau khi dập tắt hy vọng của đội bóng cũ?

Thứ Hai 27/07/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Man United đánh bại Leicester, trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đáng chú ý.

Gia nhập MU vào mùa hè 2019 với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ, Harry Maguire bước vào trận đấu cuối cùng mùa giải với chính đội bóng cũ Leicester, trên cương vị đội trưởng CLB mới. Và trong cuộc chiến sinh tử này, MU đã giành chiến thắng.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau trận, Maguire cho biết: “Về đích thứ 3 là những gì chúng tôi mong đợi. Vài năm qua thật khó khăn và khi bắt đầu mùa giải này, mọi người không nghĩ chúng tôi có thể lọt vào Top 4, nhưng chúng tôi đã có niềm tin mãnh liệt vào bản thân.

Harry Maguire chia sẻ sau cầu sinh tử với Leicester hình ảnh

Đánh bại Leicester, Harry Maguire và toàn đội giành vé dự C1


Trong giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi không có sự ổn định, thường đánh rơi điểm số và có những màn trình diễn không đủ tốt. Chúng tôi đã chơi ngày càng tốt ở giai đoạn cuối cùng và chứng tỏ toàn đội xứng đáng ở vị trí này.

Từ khi Bruno gia nhập vào tháng 1, cậu ấy đã đem tới sự khác biệt, và ngày hôm nay là bàn thắng mở tỷ số. Chúng tôi đã tập luyện nỗ lực và biết rằng mình cần thi đấu tốt hơn. Tôi nghĩ khả năng phòng ngự tình huống cố định cũng được cải thiện, ngoại trừ bàn thua phải nhận trong trận hoà Southampton.

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 là yêu cầu tối thiểu của Man United, và mùa giải sau chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện, xây dựng đội hình.”

Cuối cùng, Harry Maguire thừa nhận MU đã thi đấu với một con mắt chú ý diễn biến trận Chelsea cùng giờ. Và khi The Blues vươn lên dẫn 2-0 ở cuối hiệp 1, điều đó khiến MU không được phép nhận thất bại.

Thong ke chi so tran dau Leicester vs MU 0-2

Thống kê chỉ số trận đấu Leicester vs MU 0-2

 

 

Thẳng tiến vào Top 4, Solskjaer đáp trả những lời chế giễu
Với phong độ tuyệt vời trong nửa cuối mùa giải, thầy trò HLV Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, một thành tích tốt nhất có thể.
Thống kê Leicester 0-2 MU: Harry Maguire, 11m và vé dự Champions League
MU đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0 tại King Power, cùng nhìn lại những thống kê Leicester vs MU ấn tượng nhất.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X