Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV nổi điên khi Jesse Lingard ghi bàn

Thứ Hai 27/07/2020 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV đã rất tức giận khi tiền vệ Jesse Lingard ghi bàn vào lưới Leicester ở những phút bù giờ cuối cùng, bởi anh ta đã mất đi một khoản tiền không nhỏ.

CĐV tức giận khi Jesse Lingard ghi bàn


Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, một CĐV có tên Antony Johnson đã đặt cược một khoản tiền cho việc tiền vệ Jesse Lingard không ghi bàn cũng không kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này trong màu áo MU.
 
CĐV nổi điên khi tiền vệ Jesse Lingard ghi bàn hình ảnh

Lingard ấn định tỷ số 2-0 cho MU


Những toan tính của Antony Johnson đã trở nên chính xác khi cầu thủ sinh năm 1992 gây thất vọng rất lớn, những màn trình diễn thất vọng khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Ở những vòng đấu cuối cùng, Lingard không được trao cơ hội ra sân.

Nếu Lingard không góp dấu giày vào bàn thắng của MU trước Leicester, CĐV kể trên sẽ thu về khoản tiền gấp 40 lần con số đã bỏ ra. Có lẽ Antony Johnson đã rất vui mừng khi Lingard phải ngồi dự bị, và chỉ được tung vào sân ở phút 77.

Thế nhưng, quá đen cho Johnson bởi đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Lingard đã tận dụng triệt để sai lầm của thủ thành Kasper Schmeichel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Leicester.

Đây là lần đầu tiên Lingard góp dấu giày vào một bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 22 trận, pha ấn định tỷ số 2-0 của cầu thủ người Anh cũng khiến cơ hội giành giải của Johnson tan thành mây khói. Anh đã mất một khoản tiền ở những giây phút cuối cùng. 

Hợp đồng của Lingard với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Một số nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã đưa cầu thủ người Anh vào danh sách thanh lý, họ muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Gary Neville bày cách giúp MU vô địch NHA mùa tới?
Gary Neville đánh giá cao sự tiến bộ của MU ở mùa giải năm nay, song người cũ sân Old Trafford tuyên bố MU cần thêm vài bản hợp đồng nữa nếu muốn cạnh tranh...
MU đánh bại Leicester 2-0, De Gea vẫn bị chỉ trích dữ dội
Mặc dù MU đã đánh bại Leicester 2-0 qua đó có vé dự Champions League mùa tới, song thủ môn David de Gea vẫn bị chỉ trích một cách dữ dội.
Thống kê Leicester 0-2 MU: Harry Maguire, 11m và vé dự Champions League
MU đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0 tại King Power, cùng nhìn lại những thống kê Leicester vs MU ấn tượng nhất.
Vì sao trận gặp Leicester đặc biệt gấp bội với đội trưởng MU?
Ngoài việc gặp lại Leicester, Harry Maguire còn một điều đặc biệt nữa trong trận với CLB cũ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X