Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thẳng tiến vào Top 4, Solskjaer đáp trả những lời chế giễu

Thứ Hai 27/07/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ tuyệt vời trong nửa cuối mùa giải, thầy trò HLV Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, một thành tích tốt nhất có thể.

Solskjaer đáp trả chỉ trích

2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Jesse Lingard đã giúp Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 3, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới. Trong 14 trận đấu cuối mùa giải, MU giữ nguyên thành tích bất bại, và đã vượt qua chênh lệch cao vời vợi 14 điểm với Leicester.
Chia sẻ sau chiến thắng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin khẳng định: “Tôi không nghĩ có quá nhiều người dự đoán được chiến tích này của chúng tôi. Họ cho rằng chúng tôi sẽ cán đích ở thứ 6 hay thứ 7.

HLV Solskjaer đáp trả chỉ trích sau khi vào Top 4 hình ảnh

HLV Solskjaer giúp Man United cán đích thứ 3


Tôi đã lấy những dự đoán đó làm động lực. Những chỉ trích khiến tôi mạnh mẽ hơn trong công việc mình làm. Nhưng đừng thổi phồng tôi quá mức, đó chỉ là công việc của tôi.

Tôi luôn tin tưởng vào những gì mình đã và đang thực hiện. Chúng tôi có những ý tưởng khác nhau về quản lý, và tôi đã thực hiện theo cách của mình. Xin cảm ơn đội ngũ nhân viên và các cầu thủ, họ thật tuyệt vời. Tôi đã có cuộc trò chuyện với tất cả và nói rằng, dù cho điều gì xảy ra, chúng ta cũng đã có một mùa giải kỳ diệu. Chúng tôi xây dựng văn hoá của CLB và tôi tự hào với nỗ lực của tất cả.”

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng hết lời khen ngợi siêu tân binh Bruno Fernandes – người góp dấu giày vào 15 bàn thắng trong 14 trận đã qua: “Bruno đem tới tầm ảnh hưởng tuyệt vời. Có thể hôm nay bạn nhìn thấy Bruno mệt mỏi, nhưng thực tế là cậu ấy đã thi đấu quá nhiều.”

Frank Lampard phản ứng lạ khi Chelsea vào Top 4
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 để giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, song HLV Frank Lampard tỏ ra không quá phấn khích sau chiến thắng của...
Man Utd lập kỉ lục được hưởng penalty tại Premier League
Quả penalty trong trận gặp Leicester City đánh dấu lần thứ 14 Man Utd có cơ hội ghi bàn trên chấm 11m mùa này, nhiều nhất trong lịch sử Premier League.
Premier League 2019-20 khép lại: Ai dự cúp châu Âu, ai xuống hạng?
Premier League mùa 2019-20 đã chính thức khép lại và dưới đây là những kết quả chung cuộc đáng chú ý nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X