Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester 0-2 MU

Thứ Hai 27/07/2020 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0 tại King Power qua đó khép lại mùa giải với vị trí thứ 3 chung cuộc, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester vs MU vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Bruno Fernandes


Trước Leicester, Bruno Fernandes tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Số 18 tham gia rất nhiều vào lối chơi của MU, anh cũng là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Sau tình huống Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm, cầu thủ người Bồ bước lên chấm đá phạt 11m và thực hiện thành công.
 
Leicester 0-2 MU Fernandes ghi ban

Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m


Theo thống kê, đây là lần thứ 14 MU được hưởng 11m tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác trong lịch sử giải đấu. Trong tổng số 14 quả penalty có được, MU có 10 lần sút thành công, đạt tỷ lệ 71,4%. Riêng cá nhân Fernandes, anh có 4 lần bước lên chấm 11m và đều ghi bàn, hiệu suất đạt 100%, một con số quá ấn tượng.

Trong số các cầu thủ thực hiện ít nhất 4 quả 11m ở Premier League, chỉ có Willian của Chelsea và Raul Jimenez của Wolves có tỷ lệ chính xác như cựu sao Sporting Lisbon. Bruno Fernandes đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng của MU chỉ sau 14 lần ra sân ở Premier League (8 bàn, 7 kiến tạo).


Thất bại: Brendan Rodgers


Dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers, Leicester đã thi đấu khá tốt trong 2/3 mùa giải. Tuy nhiên, những kết quả tệ hại kể từ sau đại dịch Covid-19 khiến "Bầy cáo" tạo cơ hội cho MU và Chelsea rút ngắn khoảng cách. 2 trận thua trước Tottenham và MU ở những vòng đấu cuối cùng khiến đội chủ sân King Power chính thức kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên BXH, trước đó họ có 325 ngày nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Leicester vs MU hình ảnh

Brendan Rodgers đã không thể giúp Leicester dự C1 mùa tới


Leicester chỉ có thể giành vé dự Europa League mùa tới, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, đó là kết quả khiến NHM của họ rất buồn. Tuy nhiên, với những gì Brendan Rodgers đã thể hiện, đội chủ sân King Power có quyền nghĩ về một tương lai tươi sáng phía trước.


Chiến thắng: Jesse Lingard


Ở trận Leicester vs MU, tiền vệ Jesse Lingard phải ngồi dự bị. Anh chỉ được tung vào sân ở phút 77. NHM Quỷ đỏ thậm chí run rẩy khi cầu thủ người Anh vào sân, bởi trước đó anh nhiều lần gây thất vọng khi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí mắc sai lầm khiến đội nhà phải nhận những bàn thua.
 
Lingard an dinh ty so 2-0 cho MU

Lingard ấn định tỷ số 2-0 cho MU


Tuy nhiên, ở trận đấu tại King Power, Jesse Lingard đã trở thành người hùng thay vì tội đồ. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU đã tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ đối phương để ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách ở những phút bù giờ cuối cùng.

Bàn thắng muộn vào lưới Leicester là lần đầu tiên Jesse Lingard góp dấu giày vào một bàn thắng của MU ở Premier League sau  mùa này 22 lần ra sân. Pha lập công vào lưới "Bầy cáo" có thể giúp Lingard trụ lại ở Old Trafford, bởi sau trận đấu HLV Solskjaer đã khen ngợi những nỗ lực và tinh thần thi đấu của cầu thủ 28 tuổi.


Thất bại: David de Gea


MU giành chiến thắng 2-0 trước Leicester, song thủ môn David de Gea vẫn phải nhận những lời chỉ trích từ NHM. Ngôi sao sinh năm 1990 tiếp tục có một trận đấu thiếu chắc chắn. Khi tỷ số đang là 0-0, De Gea phải đối mặt với cú sút từ Kelechi Iheanacho và mặc dù bóng đi với lực nhẹ nhưng thủ môn của MU lại không bắt dính, tạo cơ hội cho Jamie Vardy ập vào.
 
Tinh huong De Gea bat bong khong dinh

Tình huống De Gea bắt bóng không dính


Rất may là số 9 của đội chủ nhà đã không thể ghi bàn sau cú đá bồi. Sau đó Vardy đã đánh bại De Gea ở một tình huống cố định, nhưng cú lắc đầu của anh lại đưa bóng đi đúng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc. Ở pha bóng này, De Gea cũng đứng sai vị trí. Trên mạng xã hội, NHM đã chỉ trích màn trình diễn thiếu thuyết phục của cựu sao Atletico Madrid.


Chiến thắng: HLV Solskjaer


Với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được, MU đã đánh bại Leicester 2-0 ở sân King Power. Với kết quả này, MU kết thúc Ngoại hạng Anh 2019/20 ở vị trí thứ 3 chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Solskjaer. 
 
HLV Solskjaer dung truoc co hoi cung MU du C1 mua toi

HLV Solskjaer cùng MU kết thúc ở vị trí thứ 3 NHA mùa này


Với cá nhân ông thầy người Na Uy, ông đã nhận được 1 triệu bảng tiền thưởng sau thành tích giúp MU giành vé dự vòng bảng C1 mùa tới, ông thầy người Na Uy cũng được BLĐ MU hứa hẹn cấp một số tiền lớn nâng cấp đội hình.

Theo Mirror, HLV Solskjaer sẽ được cấp 140 triệu bảng mua sắm ở Hè năm nay, ông dự định dùng số tiền này để đưa về bộ ba Jadon Sancho (Dortmund), Nathan Ake (Bournemouth) và Jack Grealish (Aston Villa).


Thất bại: Jonny Evans


Mùa giải năm nay, Jonny Evans và Caglar Soyuncu là bộ đôi trung vệ số 1 của Leicester. Cả hai đã chơi rất ổn định ở giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về, song ở những vòng đấu cuối họ thay nhau mắc sai lầm. Soyuncu nhận thẻ đỏ ở trận thua Bournemouth 1-4 và bị treo giò 3 trận, anh vắng mặt ở những trận đấu quan trọng của "Bầy cáo" như trận đấu với Tottenham hay cuộc đọ sức trực tiếp với MU ở vòng 38. 
 
Evans the do

Tình huống Evans nhận thẻ đỏ


Còn với Jonny Evans, anh đã chơi không tốt trong ngày gặp lại đội bóng cũ. Trung vệ này có tình huống phạm lỗi với Anthony Martial giúp MU được hưởng 11m, sau đó cầu thủ sinh năm 1988 bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối trận. Đó là tình huống trung vệ do MU đào tạo ra phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp thẳng vào ống đồng của Scott McTominay.

Gary Neville bày cách giúp MU vô địch NHA mùa tới?
Gary Neville đánh giá cao sự tiến bộ của MU ở mùa giải năm nay, song người cũ sân Old Trafford tuyên bố MU cần thêm vài bản hợp đồng nữa nếu muốn cạnh tranh...
MU đánh bại Leicester 2-0, De Gea vẫn bị chỉ trích dữ dội
Mặc dù MU đã đánh bại Leicester 2-0 qua đó có vé dự Champions League mùa tới, song thủ môn David de Gea vẫn bị chỉ trích một cách dữ dội.
Thống kê Leicester 0-2 MU: Harry Maguire, 11m và vé dự Champions League
MU đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0 tại King Power, cùng nhìn lại những thống kê Leicester vs MU ấn tượng nhất.
Vì sao trận gặp Leicester đặc biệt gấp bội với đội trưởng MU?
Ngoài việc gặp lại Leicester, Harry Maguire còn một điều đặc biệt nữa trong trận với CLB cũ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X