Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Garcia nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng

Thứ Năm 11/01/2007 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thua Arsenal 3-6 vừa qua khiến tiền vệ người TBN Luis Garcia sẽ phải sớm chấm dứt mùa giải 2006/07 ngay khi mới đi qua nửa chặng đường. Liverpool đã khó nay càng khó hơn...

Kết quả chụp X-quang hôm qua cho hay tiền vệ 28 tuổi của Quỷ đỏ không những bị đứt dây chằng mà còn bị tổn thương cả phần xương đầu gối phải, khiến anh buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng để chữa trị.


 

Luis Garica rời sân ở trên cáng trong trận gặp Arsenal

Phát ngôn viên của Liverpool đã chính thức xác nhận thông tin trên, Ian Cotton cho biết: "Thật không may cho Garcia cũng như Liverpool khi chấn thương đầu gối của cậu ấy rất nghiêm trọng. Ít nhất chúng tôi sẽ mất Luis trong khoảng thời gian 6 tháng".

 

Đồng cảnh ngộ với Garcia nhưng ở mức độ nhẹ hơn là Mark Gonzalez khi cầu thủ chạy cánh người Chilê đối mặt với 3 tuần nghỉ thi đấu do chấn thương mắt cá đã buộc anh phải rời sân ngay từ phút thứ 10 trong trận gặp Arsenal vừa qua (thua 3-6).

 

Đây sẽ là một tin rất không vui đối với CĐV thành phố cảng bởi việc "mất" cả Garcia và Gonzalez sẽ khiến hai cánh của Liverpool khủng hoảng thực sự khi họ chỉ còn duy nhất Jermaine Pennant, trong khi Harry Kewell vẫn "vật lộn" với quá trình phục hồi chấn thương.

Trong bối cảnh đó, sự trở lại của Momo Sissoko sau hơn 2 tháng chấn thương sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Mới đây, ngôi sao người Mali này tuyên bố anh đã sẵn sàng trở lại và cạnh tranh vị trí chính thức trong hàng tiền vệ Liverpool cùng với những "đàn anh" như Gerrard và Alonso.

 

Sissoko nói: "Hiện tại, tôi đã cảm thấy rất ổn, không còn thấy đau hay bất kỳ vấn đề nào kể cả khi chạy cũng như những tình huống tranh chấp. Tôi rất vui khi chứng kiến Stevie (Gerrard) và Xabi (Alonso) đạt phong độ tốt và kết hợp thành một bộ đôi hoàn hảo ở giữa sân, song không vì thế khiến tôi nhụt chí.

 

Ngược lại, nó càng giúp tôi nỗ lực hơn trong việc lấy lại phong độ để càng sớm càng tốt trở lại đội hình, góp sức đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X