Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 3

Thứ Sáu 08/06/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông tại Anh đều đồng loạt khẳng định CLB Liverpool đã chốt xong thương vụ chiêu mộ tân binh thứ ba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mang tên Nabil Fekir.

Truyền thông Anh xác nhận chuyện Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir

Nabil Fekir là một cầu thủ đang lên của CLB Lyon. Mùa giải vừa rồi ngôi sao 25 tuổi ghi 18 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo ở Ligue 1, anh là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ligue 1 2017/18.

Chuyển nhượng Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir hình ảnh
Báo chí Anh xác nhận chuyện Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir

Được đánh giá là một cầu thủ rất đa năng, khi có thể đá tốt ở hai cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm, điều này đã giúp Fekir nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool.

Trong suốt thời gian qua đội chủ sân Anfield đã công khai việc đàm phán mua cầu thủ người Pháp này của Lyon với những lời đề nghị rất hấp dẫn. Và theo nhiều nguồn tin uy tín của cả Pháp và Anh đều khẳng định CLB Liverpool đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Nabil Fekir.

Theo L’Equipe, Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua Nabil Fekir với giá 53 triệu bảng. Trong số này, Liverpool phải trả Lyon 48 triệu bảng ngay sau khi thương vụ hoàn tất, 5 triệu bảng còn lại The Kop trả tùy thuộc vào thành tích của Nabil Fekir ở Anfield.

Tờ báo này cũng khẳng định trong 24 tiếng tới Nabil Fekir sẽ tiến hành kiểm tra y tế với Liverpool, trước khi chính thức kí hợp đồng sau khi đã kí hợp đồng sơ bộ với đội bóng vùng Merseyside này. 

Nếu Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir thành công, HLV Klopp cũng sẽ chính thức sở hữu tân binh thứ 3 trong mùa hè này, trước đó là các bản hợp đồng đã hoàn tất với các ngôi sao Fabinho và Naby Keita.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X