Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU và Barca định ngày chốt tương lai

Thứ Năm 07/06/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những phát ngôn mới nhất, trung vệ Clement Lenglet chưa xác định bến đỗ mới ở mùa hè này, và anh cần thời gian để đưa ra câu trả lời.


MU chiến Barca vì Clement Lenglet
 

Những tưởng đội chủ sân Camp Nou đã tiến rất gần trung vệ người Pháp, sau khi chấp thuận chi trả 35 triệu euro – số tiền phá vỡ hợp đồng với Sevilla. Tuy nhiên vào phút chót, Man United đã quyết định vào cuộc. Mourinho tỏ ra rất ấn tượng với Lenglet, khi cầu thủ này đã bắt chết Lukaku ở Champions League.
 
Sự lựa chọn vì vậy, hoàn toàn thuộc về cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, dường như Man United là CLB đang nắm lợi thế, vì Barca đã giữ chân thành công Samuel Umtiti. Mới đây, người đại diện của Lenglet cho biết:
 
“Cậu ấy đang suy nghĩ rất nhiều về vấn đề chuyển nhượng, và sẽ đưa ra quyết định vào cuối tháng này. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng khác nhau, và Lenglet đang lựa chọn xem nơi nào là phù hợp nhất với cậu ấy. Chúng tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào.”

Trung vệ Clement Lenglet chưa xác định bến đỗ tương lai hình ảnh

Trung vệ Clement Lenglet chưa xác định bến đỗ tương lai


Vào tháng 1/2017, Clement Lenglet khi đó chỉ tiêu tốn của Sevilla vỏn vẹn 5 triệu euro. Trải qua hơn một mùa bóng, anh đã thi đấu trưởng thành vượt bậc, và đóng vai trò quan trọng tại CLB La Liga. Mùa giải này, trung vệ người Pháp ra sân 33 lần ở giải quốc nội, cùng với 9 lần tại Champions League.
 
Trong khi đó, phía Sevilla tỏ ra tự tin về khả năng giữ chân anh ở lại. Đại diện CLB cho biết: “Chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào, cậu ấy cũng đang rất hạnh phúc tại đây. Lenglet hiểu rõ Sevilla có thể trao cho cậu ấy cơ hội thi đấu và phát triển. Cậu ấy biết rõ điều đó.”
 
Tất nhiên nếu chuyển tới một đội bóng lớn vào lúc này, khả năng Clement Lenglet ngồi dự bị là rất lớn. Đó là lý do Lenglet chưa xác định bến đỗ, và chỉ quyết định vào cuối tháng này.

Vượt mặt Barca, MU sắp sở hữu ngôi sao 31 triệu bảng
MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla nhằm nâng cấp hàng thủ, theo LEquipe, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.
HLV Sevilla: Clement Lenglet đủ sức đá cho Barca
Khả năng Barca mua Clement Lenglet thành công đang là cực cao, HLV Vincenzo Montella của Sevilla khẳng định cầu thủ người Pháp đủ khả năng đá cho Barca.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X