Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Mourinho, đây mới là lý do giúp Lukaku tiến bộ

Thứ Năm 07/06/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phát biểu mới nhất, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ trong mùa giải này – Romelu Lukaku tri ân Carrick vì sự giúp đỡ tuyệt vời.


Lukaku biết ơn Carrick
 

Mùa hè 2017, Big Rom trở thành bom tấn lớn nhất Man United với giá 75 triệu bảng. Dù đã thể hiện tài năng ở giải Ngoại hạng trong vài mùa giải qua, nhưng Romelu Lukaku vẫn thiếu kinh nghiệm để thi đấu cho một đội bóng lớn. Sau những giai đoạn khó khăn, rốt cuộc tiền đạo này cũng khép lại mùa bóng đầu tiên với 27 bàn thắng, một con số không hề tệ.
 
Chia sẻ về sự tiến bộ của mình, tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng cảm ơn Michael Carrick – đội trưởng của CLB, và chuẩn bị trở thành trợ lý của HLV Jose Mourinho. Lukaku cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những gì anh ấy (Carrick) đã làm kể từ tháng 1 vừa rồi.”
 
“Ý tôi là, không có nhiều người biết những trận đấu của MU diễn ra như thế nào. Chúng tôi thường làm các video ngắn sau mỗi trận để chuẩn bị đến lần ra sân tiếp theo. Đôi khi, anh ấy nghĩ rằng điều này chẳng giúp ích gì cho cá nhân tôi, nhưng hoàn toàn không chính xác.”

Lukaku tri ân Carrick vì những lời khuyên bổ ích của đàn anh hình ảnh

Lukaku tri ân Carrick vì những lời khuyên bổ ích của đàn anh 


“Chính những điều nhỏ nhặt như vậy giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi đã cải thiện hơn so với chính mình trước đây. Điều tương tự cũng diễn ra trong quá trình tập luyện, khi chúng tôi có thêm những bài tập khác. Sự quan sát của Michael Carrick đã giúp tôi rất chi tiết. Tôi đã có nhiều chuyên gia, những người thầy trong sự nghiệp của mình, và anh ấy chắc chắn đóng vai trò quan trọng.”
 
Trước mắt, Romelu Lukaku và các đồng đội ở tuyển Bỉ sẽ tập trung hướng đến World Cup, nơi họ sẽ nằm chung bảng đấu với ĐT Anh. Tại đó, Lukaku sẽ có cơ hội chạm trán với Rashford, Lingard, Young và Phil Jones – những đồng đội ở Man United. Bên cạnh đó, anh cũng đang nóng lòng quay lại CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
“Đó sẽ là một điều rất đáng chờ đợi. Hy vọng, tôi có thể cải thiện khả năng của mình và đáp ứng yêu cầu mà anh ấy đặt ra. Tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới Michael, hy vọng anh ấy sẽ tận hưởng vai trò mới của mình” – Lukaku tri ân Carrick.

Lịch thi đấu đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018
Lịch thi đấu đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Bỉ nhanh và...
Bỉ 3-0 Ai Cập: Bầy Quỷ đỏ dễ dàng hạ sát Pharaohs
Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, lại thiếu vắng ngôi sao lớn nhất (Salah), đội tuyển được dự đoán sẽ là ngựa ô tại VCK World Cup 2018 sắp tới nhờ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X