Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hoàn tất “bom tấn” 60 triệu bảng trước World Cup

Thứ Sáu 08/06/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua xong Fekir trước World Cup. Đây là mục tiêu số 1 của họ trong mùa hè này khi sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 60 triệu bảng cho Lyon.
 

Liverpool muốn mua Fekir


Từ sau khi để Philippe Coutinho tới Barcelona với giá tổng cộng 141 triệu bảng, Liverpool vẫn chưa đưa về người thay thế. Hệ quả của việc thiếu chiều sâu đội hình đã lộ rõ ở giai đoạn cuối mùa, đặc biệt là ở chung kết Champions League với Real Madrid cuối tháng 5. Sau khi Mo Salah chấn thương, The Kop không có người đóng thế xứng đáng và thất thủ 1-3 dù trước đó chơi tốt.

Nabil Fekir được xác định là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong việc nâng cấp hàng công. Như tin đã đưa, Liverpool nâng giá hỏi mua sao tuyển Pháp lên 60 triệu bảng. Phía Lyon vẫn còn đang lưỡng lự chờ một cuộc đấu giá giữa các bên. Chủ tịch Jean-Michel Aulas của họ mới phát biểu hôm thứ 5 rằng Fekir khó lòng rời đội cho đến khi World Cup 2018 kết thúc.

Liverpool muốn mua xong Fekir trước World Cup 2018 hình ảnh

Liverpool muốn mua xong Fekir trước World Cup


Cố gắng hoàn tất trước World Cup


Nhưng Liverpool muốn mua xong Fekir trước World Cup. Tờ Goal cho hay đội bóng Anh đang gấp rút tổ chức những cuộc đàm phán để giải quyết rốt ráo mọi vấn đề. Liverpool muốn từ giờ đến khi đội trưởng Lyon bay tới Nga dự World Cup cùng ĐT Pháp, mọi nút thắt đều được cởi bỏ.

Bản thân Fekir được hiểu là muốn chuyển đến Liverpool và đã thông báo ý định cho lãnh đạo Lyon. Đội bóng Pháp biết không thể giữ chân cầu thủ sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 7 tới song muốn “câu giờ” chờ đợi những lời đề nghị cao hơn 60 triệu bảng của Liverpool.

Phía Liverpool thì lại rất sợ điều đó xảy ra nhất là khi Pháp đi sâu vào World Cup 2018. HLV Jurgen Klopp muốn có càng nhiều thành viên càng tốt tham gia vào đợt tập luyện đầu tháng 7 tới nhất là những tân binh. Ngoài Liverpool, những tên tuổi khác của nước Anh như Arsenal và Chelsea cũng đều muốn có chữ ký của Fekir.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Real Madrid bất ngờ đạt được thỏa thuận với sao khủng Liverpool
Khả năng Real Madrid mua Sadio Mane thành công bất ngờ tăng lên đáng kể, thậm chí France Football còn khẳng định Los Blancos đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 26...
Liverpool quyết phá kỷ lục vì siêu thủ môn của Atletico
Liverpool muốn mua Jan Oblak của Atletico Madrid và sẵn sàng làm tất cả để có anh. Lãnh đạo của họ duyệt chi số tiền 79 triệu bảng, một kỷ lục CLB cho thương...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X