Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lippi không muốn đến Anh !

Thứ Tư 27/12/2006 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Từng được coi là sự thay thế lý tưởng cho Sir Alex Ferguson tại Manchester một khi HLV này từ chức nhưng mới đây Marcello Lippi khẳng định Premiership không phải là điểm đến cuốn hút ông.

 

Chiến thuật gia lão luyện cho biết: “Làm việc tại Anh không phải là ý kiến hay. Tôi thích phong cách truyền đạt ý kiến trực tiếp tới các cầu thủ và thật khó đối với các cầu thủ cũng như cá nhân tôi nếu mọi thứ đều phải thông qua một phiên dịch viên.

 

Tôi đã từng nhận được lời mời cầm quân từ một số đội bóng nước ngoài nhưng tôi đã từ chối. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi chỉ làm việc trong nước thời gian tới. Với kinh nghiệm cùng với nhiệt huyết, tôi tin rằng mình đủ khả năng cống hiến khoảng 3,4 năm nữa.

 

Hiện giờ tôi chưa sẵn sàng trở lại với công việc. Nhưng trong vòng 2,3 tháng tới, rất có thể mọi thứ sẽ khác”.

 

Trước những dư luận cho rằng nhiều khả năng cựu HLV Juventus sẽ kết thúc nghiệp cầm quân của mình tại La Liga, HLV Lippi tuyên bố: “Có nhiều thông tin cho rằng tôi sẽ làm việc chỗ này, chỗ kia nhưng điều đó chỉ tạo ra ảnh hưởng xấu đối với HLV đang cầm quân nơi đó”.

 

Kể từ sau chiến thắng cùng ĐT Thiên thanh tại VCK World Cup, ông Lippi đã quyết định từ chức HLV trưởng và thời gian qua báo chí nước này đã rộ lên việc HLV 59 tuổi này sẽ tới Milan để thay thế HLV Ancelotti và trước đó là Napoli và ĐTQG Tây Ban Nha.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X