Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Henry muốn trở thành huyền thoại

Thứ Tư 27/12/2006 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thierry Henry thừa nhận, sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, anh muốn được nhớ đến như một huyền thoại của CLB thành London, như khi nhắc đến AC Milan là người ta đã nghĩ ngay tới Paolo Maldini. 


 Sau khi từ chối lời đề nghị gia nhập Barcelona hồi tháng 5, Henry đã tuyên bố ý định sẽ kết thúc sự nghiệp tại sân Emirates. "Hiện tại, tôi đang rất trăn trở với suy nghĩ mình sẽ như thế nào nếu chia tay nghiệp cầu thủ. Tôi muốn được coi trọng như kiểu các fan hâm mộ của Milan suốt ngày nhắc tới Paolo Maldini", Henry cho biết.

 

Hiện tại, tên tuổi của Henry cũng đã được các fan "ruột" của Arsenal khắc ghi trong lòng với tư cách là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB, vượt qua cả bậc tiền bối Ian Wright. Kể từ khi gia nhập The Gunners cách đây 7 năm, anh từng giúp đội bóng của HLV Arsene Wenger 3 lần giành cúp FA và 2 lần đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, Henry cho rằng, những thành tích ấy chưa thể sánh với người đồng nghiệp Maldini với 22 năm trời phục vụ Rossoneri.

 

Trước đây, tiền đạo này cũng đã từng tiết lộ lý do khiến anh quyết định tiếp tục gắn bó với CLB thuộc Bắc London trước lời mời chào nồng nhiệt của HLV Barca, Frank Rijkaard. "Khi bạn nhận được một núi thư của người hâm mộ vào mỗi sáng đến sân tập, chắc chắn bạn không thể từ chối lòng nhiệt tình của họ", Henry nói.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X