Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ "mất" Terry dài ngày

Thứ Tư 27/12/2006 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ BHL Chelsea, Mourinho thừa nhận rằng đội bóng của ông đứng trước nguy cơ mất thủ quân Terry dài ngày khi chấn thương lưng của trung vệ ĐT Anh có thể sẽ phải cần tới phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Trước những câu hỏi dồn dập của báo chí Anh về chấn thương và sự vắng mặt trong 4 trận đấu gần đây của John Terry, HLV người BĐN đã buộc phải thừa nhận đội ngũ bác sỹ của Chelsea đang cân nhắc kỹ lưỡng khả năng phải thực hiện ca phẫu thuật lưng cho đội trưởng ĐT Anh.


Hàng hậu vệ Chelsea vốn đã thiếu nay lại mất thêm Terry
 

Ông cho biết: "Hiện tại, tôi không thể phát biểu bất kỳ điều gì về việc khi nào Terry sẽ trở lại, rằng cậu ấy sẽ phải vắng mặt bao lâu, ba ngày, ba tuần hay ba tháng. Đơn giản bởi ngay cả các bác sỹ cũng chưa thể kết luận được cậu ấy sẽ phải phẫu thuật hay cần đến một phương pháp điều trị nào khác.

 

Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là tất cả BHL chờ đợi sự trở lại càng sớm càng tốt của Terry cũng như những quyết định chính xác và kịp thời từ phía các bác sỹ".

 

Đây rõ ràng đang là sự kiện khiến các CĐV của The Blues cực kỳ lo lắng, bởi chỉ trong vòng 3 trận gần đây nhất vắng Terry, hàng thủ của Chelsea thi đấu cực kỳ tệ hại với 6 bàn thua trước những hàng công yếu ớt của Everton, Wigan và Reading.

 

Bên cạnh Terry, một trụ cột khác của "gã nhà giàu" cũng phải đối mặt với ca phẫu thuật là Joe Cole. Tuy nhiên, hiện tại đang có những bất đồng nhất định trong đội ngũ y tế khi người thì cho rằng ngôi sao chạy cánh này buộc phải phẫu thuật, trong khi người khác lại khăng khăng anh chỉ cần chờ thời gian để hồi phục chấn thương bàn chân.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X