Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hunt bị khủng bố tinh thần trên sân Stamford Bridge

Thứ Tư 27/12/2006 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua khi đến làm khách trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Stephen Hunt của CLB Reading đã bị các cổ động viên của Chelsea mạt sát kịch liệt mặc dù cầu thủ này chỉ ngồi trên băng ghế dư bị.


 

Lý do khiến Hunt trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Chelsea do anh đã va chạm với thủ môn Petr Cech của CLB Chelsea vào tháng 10 vừa rồi. Sau pha va chạm ấy, Cech đã phải trải qua một ca phẫu thuật hộp sọ được đánh giá là khá nguy hiểm và hiện giờ vẫn còn đang phải điều trị.

 

Hàng nghìn cổ động viên của đội nhà đã la hét và chửi rủa Hunt ngay từ khi cầu thủ này mới chỉ đang khởi động dưới sân. Được biết trước đó, cầu thủ này đã phải nhận rất nhiều thư đe dọa của các CĐV CLB Chelsea.

 

Trong trận đấu hôm qua, Hunt đã được HLV Steve Coppell cho ngồi ngoài sân cũng vì sự phản đối quyết liệt của các CĐV đội chủ nhà. Ông nói :

 

“Việc này quả thật đã tách động đến cậu ta nên chắc hẳn cậu ta sẽ không thể thi đấu tốt nên tôi đã để cho cậu ta ngồi ngoài.”

 

Tuy vậy, hẳn Hunt sẽ không phải cảm thấy hối hận nhiều vì thủ môn Petr Cech đã có những bước hồi phục thần kỳ và có khả năng sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 này.

 

HLV Mourinho cho biết :

 

“Những gì mà các chuyên viên y tế đã làm quả thật kỳ diệu. Tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu trở lại vào tháng 2 nhưng giờ đây tôi hy vọng thời điểm đó sẽ là tháng 1.”

 

 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X