Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Lindelof tiết lộ về mối hiềm khích với Maguire trong quá khứ

Thứ Năm 26/03/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof lên tiếng gợi nhớ về cơn giận khi xưa với người đồng đội Harry Maguire khi cả hai còn đối đầu nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia và chung chiến tuyến ở CLB Manchester United.

Cùng với nhau, bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đã biến ​Manchester United trở thành một trong những đội bóng sở hữu hàng phòng ngự vững vàng nhất Premier League. Trong chuỗi mạch 11 trận đấu bất bại ấn tượng, Quỷ Đỏ đã giữ sạch lưới đến 9 trong số đó.

Lindelof tiết lộ về mối hiềm khích với Maguire trong quá khứ hình ảnh
Lindelof tiết lộ về mối hiềm khích với Maguire trong quá khứ

Thi đấu ăn ý trên sân cỏ và thân thiết bên ngoài cuộc sống, nhưng ít ai biết rằng Lindelof vẫn nuôi mối hận khi xưa với Maguire. Đó là vào mùa hè 2018 tại Nga, thời điểm diễn ra trận tứ kết World Cup giữa Anh và Thụy Điển và khi hai ngôi sao MU vẫn còn đối đầu nhau bên hai bờ chiến tuyến.

Chính Maguire đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số góp công vào chiến thắng cho Tam Sư và loại đội tuyển của Lindelof khỏi giải đấu. Cho tới tận bây giờ sau gần hai năm, Lindelof vẫn chưa thể quên đi sự buồn bực dành cho Maguire “can tội” kết liễu giấc mơ cúp vàng của đất nước anh.

"Tôi vẫn còn giận anh ấy vì điều đó. Lúc đó tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và thật tuyệt khi anh ấy có trong đội của tôi", Lindelof cho hay. Ở chiều ngược lại, Maguire cũng khẳng định anh vẫn chưa quên kỷ niệm đẹp tại nước Nga cách đây hai năm.

"Cảm giác thật tuyệt vời khi ghi bàn mở tỷ số. Rất nhiều trận đấu lớn được giải quyết bằng các tình huống cố định. Trước khi đến Man United tôi đã biết Lindelof xuất sắc như thế nào. Tôi lại thấy điều đó một lần nữa ở mùa giải năm nay. Anh ấy sẽ trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai", Maguire ngợi khen Lindelof.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X