Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes từng chửi mắng đồng đội một cách thậm tệ

Thứ Năm 26/03/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CMTV tiết lộ đoạn tin nhắn do tiền vệ Bruno Fernandes gửi tới các đồng đội khi còn thi đấu ở Sporting Lisbon. Trong đó, anh đã thể hiện cá tính mạnh cùng tố chất của thủ lĩnh của mình.

Bruno Fernandes chỉ trích đồng đội nặng nề


Tiền vệ Bruno Fernandes không chỉ sở hữu tài năng của một nhạc trưởng mà còn có tố chất của một thủ lĩnh, chỗ dựa đáng tin cậy cho các đồng đội ở những thời điểm khó khăn. Tháng 9 năm ngoái, người ta đã ghi lại hình ảnh tiền vệ này đạp tung cửa phòng thay đồ và la hét dữ dội sau khi nhận thẻ đỏ ở trận hòa 1-1 giữa Sporting Lisbon và Boavista.
Tiền vệ Bruno Fernandes chửi mắng các đồng đội cũ hình ảnh

Bruno Fernandes sở hữu tố chất của một thủ lĩnh


Mới đây, CMTV tiết lộ đoạn tin nhắn do tiền vệ Bruno Fernandes gửi tới các đồng đội khi còn thi đấu ở Sporting Lisbon, mà trong đó anh đã thể hiện tức giận khi đội nhà không có kết quả tốt.

“Rất nhiều người đã thể hiện thái độ kém, chuyện không bao giờ được phép xuất hiện ở những cầu thủ chuyên nghiệp. Có vài người không muốn ở đây và ra sân cống hiến cho CLB. Họ gắn bó chỉ vì mục đích kiếm tiền, không thi đấu hết mình và sẽ rời đi chỉ sau 1 năm. Một lũ khốn nạn, ích kỷ".

Sau khi những tin nhắn này được công bố rộng rãi, NHM MU đa phần ủng hộ cầu thủ sinh năm 1994. Họ cho rằng anh có những tố chất để trở thành "Quỷ đầu đàn" trong tương lai.

Vào tháng 1 năm nay, Bruno Fernandes cập bến MU với giá 80 triệu euro. Ngôi sao 25 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình khi đã ghi 3 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 9 trận khoác áo Man đỏ.

Kể từ khi Bruno tới Old Trafford, MU bất bại trong 9 trận, trong đó có 6 chiến thắng. Mới đây, Bruno Fernandes được vinh danh ở MU, khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB trong tháng 3.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X