Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gerrard tốt hơn Lampard và Scholes"

Thứ Năm 26/03/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng West Ham, Mark Noble khẳng định cựu tiền vệ Steven Gerrard xuất sắc hơn 2 đồng đội ở ĐT Anh là Paul Scholes và Frank Lampard.

Gerrard được đánh giá cao hơn Scholes và Lampard


Trong kỷ nguyên Premier League, có rất nhiều những tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới trong đó phải kể đến bộ ba của ĐT Anh: Steven Gerrard, Paul Scholes và Frank Lampard, những huyền thoại của Liverpool, MU và Chelsea.
 
Tiền vệ Steven Gerrard tốt hơn Lampard và Scholes hình ảnh

Gerrard được đánh giá tốt hơn Lampard và Scholes


Trong sự nghiệp của mình tiền vệ Steven Gerrard chơi 710 trận cho Liverpool, ghi 186 bàn. Paul Scholes có 718 trận trong màu áo MU, ghi 155 bàn. Người cuối cùng, Frank Lampard có 648 trận cho Chelsea và ghi 211 bàn. 

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ cả 3 cái tên kể trên đều nằm trong danh sách tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, cũng là trụ cột của ĐT Anh trong nhiều năm. Trong một phát biểu mới nhất, đội trưởng West Ham, Mark Noble đã đưa ra nhận định về bộ ba này:

"Bạn chỉ nhận ra một cầu thủ tốt như thế nào khi đối đầu với họ. Gerrard, Scholes và Lampard đều là những tiền vệ trung tâm hàng đầu, nhưng tôi nghĩ rằng Gerrard toàn diện nhất. Anh ấy có thể cáng đáng nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu, không chỉ tài năng mà anh ấy còn có tố chất lãnh đạo”.

“Gerrard là cầu thủ hay nhất mà tôi từng đối mặt, anh ấy thực sự là một chiến binh. Tôi tin rằng Gerrard có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai. Có lẽ chuyện Gerrard dẫn dắt Liverpool chỉ là sớm muộn, tôi nghĩ NHM và BLĐ của họ rất muốn điều đó”.

Noble là một trong những trụ cột của đội bóng thành London trong nhiều năm gần đây, anh đã có tổng cộng 494 trận cho “Búa tạ” và ghi 60 bàn thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X