Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiếp tục khiến NHM bất ngờ với diện mạo mới

Thứ Năm 26/03/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khoác lên mình bộ áo của Juventus khi tập luyện, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục khiến NHM bất ngờ khi vừa trình làng diện mạo mới toanh.

Pogba quyết định… cạo đầu


Dịch bệnh virus corona đang làm thế giới bóng đá rơi vào tình trạng đóng băng hoàn toàn. Những giải đấu lớn nhất ở châu Âu đều đã bị hoãn lại. VCK Euro 2020 chính thức bị dời sang năm 2021. Riêng Premier League sẽ không thi đấu ít nhất cho tới ngày 30/4, trước khi ban tổ chức đưa ra phương án mới.
 
Tiền vệ Paul Pogba quyết định cạo đầu hình ảnh

Pogba xuất hiện với diện mạo mới


Thời điểm hiện tại, các cầu thủ phải tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân mình cũng như cộng đồng. Họ cũng phải có ý thức tự tập luyện thường xuyên để duy trì thể trạng tốt nhất chờ đến khi bóng đá trở lại. 

Tiền vệ Paul Pogba đang rất tích cực tập luyện chăm chỉ. Sau thời gian khá dài dưỡng thương, ngôi sao sinh năm 1993 nóng lòng muốn trở lại một cách mạnh mẽ nhất.

Thời gian gần đây Pogba thường xuyên đăng tải những đoạn video ghi lại những hình ảnh tập luyện của mình. Cầu thủ 27 tuổi vừa khiến NHM tranh cãi dữ dội khi khoác lên mình bộ cánh của đội bóng cũ Juventus trong lúc tập luyện với đồng đội Victor Lindelof.

Sau đó, Pogba giải thích rằng hành động này nhằm mục đích động viên Blaise Matuidi, đồng đội ở ĐT Pháp hiện khoác áo Juventus và đã dương tính với Covid-19. 

Pogba lại vừa cập nhật hình ảnh mới nhất đến NHM. Theo đó cầu thủ người Pháp đã quyết định cạo trọc đầu và ngôi sao của MU tỏ ra hào hứng với diện mạo này.

Đây không phải là phong cách thường thấy của cầu thủ người Pháp. Thông thường, khán giả sẽ được chứng kiến một Paul Pogba liên tục thay đổi kiểu tóc, với đủ màu sắc và họa tiết khác nhau. 

Tương lai của Pogba cũng đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều khi từ chối gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với MU.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X