Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số áo của Jadon Sancho ở MU

Thứ Năm 26/03/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rất muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund ở Hè 2020, thậm chí Quỷ đỏ đã dành sẵn số áo cho ngôi sao người Anh.

Sancho có thể khoác áo số 7 ở MU


MU có thể đẩy đi bộ đôi Andreas Pereira và Jesse Lingar để đưa về một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao ở phiên chợ Hè 2020, Jadon Sancho của Dortmund là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.
 
MU muốn mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

MU sẵn sàng trao chiếc áo số 7 cho Sancho


Ngôi sao sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc kể từ khi cập bến Dortmunnd từ Man City. Mùa giải năm nay, sao trẻ người Anh bùng nổ với 17 bàn và 17 kiến tạo trên mọi mặt trận. Sancho là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

MU đang hy vọng số tiền 80 triệu bảng sẽ thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình, ngoài ra Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 19 tuổi. Theo tờ Standard Standard, số áo của Sancho ở MU cũng đã được tiết lộ.

Cụ thể, MU sẵn sàng cung cấp chiếc áo số 7 cho Sancho nếu anh đồng ý trở lại Anh, đây là số áo huyền thoại ở sân Old Trafford và cũng là số áo mà cầu thủ 19 tuổi khoác lên mình ở Dortmund.

Ở MU hiện tại, chiếc áo số 7 đang bỏ trống do chủ nhân Alexis Sanchez hiện đã bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Chile không không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer, bởi vậy Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đẩy anh ra đi vào Hè năm nay.

Trong trường hợp Sanchez tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới, Quỷ đỏ sẵn sàng tước áo số 7 của anh để trao cho Sancho. Sao trẻ sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ tái sinh chiếc áo số 7, sau khi những người gần nhất bao gồm Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez chỉ đem lại sự thất vọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X