Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham lên tiếng vụ đòi lương khủng ở Chelsea

Thứ Năm 26/03/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đã có câu trả lời sau những thông tin cho rằng anh đòi hỏi mức lương 180.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới với Chelsea.

Abraham phủ nhận vòi vĩnh Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền đạo Tammy Abraham là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 15 bàn trên mọi mặt trận, trong đó 13 bàn ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ như vậy, Abraham được cho đã lọt vào tầm ngắm của Barca và Juventus.
 
Tiền đạo Tammy Abraham nói về hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Abraham được cho là muốn nhận lương 180.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới


HLV Lampard tất nhiên không muốn để mất Abraham nên đã thúc giục BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Anh. Hợp đồng hiện tại của Tammy Abraham với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2022 và đội bóng thành London muốn kéo dài tới năm 2024.

Đã có những cuộc đàm phán được diễn ra, nhưng các bên vẫn chưa thể đi đến được thống nhất. Theo Mirror, Chelsea chỉ muốn trả mức lương 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ 22 tuổi trong khi tiền đạo này yêu cầu mức lương 180.000 bảng/tuần, bằng với những gì mà The Blues trả cho đồng đội Callum Hudson-Odoi và nằm trong nhóm hưởng lương cao nhất đội hình Chelsea. 

Trước những tin đồn từ báo giới, cầu thủ người Anh đã phải lên tiếng: “Tôi không muốn tiết lộ về chuyện hợp đồng với Chelsea, nhưng tôi có thể khẳng định thông tin tôi yêu cầu mức lương 180.000 bảng/tuần là không đúng sự thật”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona, Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến hết tháng 4. Cũng giống như các đồng đội khác ở Chelsea, Abraham đang phải cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X