Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lehmann ở lại thêm 1 năm

Thứ Năm 19/04/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang tiến gần tới việc kết thúc những lời đồn thổi về tương lai thủ môn Jens Lehmann kéo dài trong nhiều tuần qua. Theo thông tin từ The Gunners, thủ thành 37 tuổi của họ đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.



Trước đó, cầu thủ người Đức từng tuyên bố, anh sẽ chỉ ở lại Arsenal nếu đội bóng đồng ý ký tiếp thoả thuận 2 năm để giữ chân anh. Trong trường hợp yêu cầu không được đáp ứng, anh sẽ trở lại Đức thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp "canh đền" của mình.

 

Người ta những tưởng mối duyên tình giữa Arsenal và Lehmann đã kết thúc sau tuyên bố này, bởi xưa nay, Arsenal không có thông lệ ký hợp đồng dài hơn 12 tháng đối với bất cứ cầu thủ nào trên 30 tuổi. Trong khi đó, có rất nhiều đội bóng đang muốn tranh thủ quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp thi đấu của Lehmann. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, ông rất muốn giữ chân thủ môn giàu kinh nghiệm của mình và đã thuyết phục được Lehmann ở lại London theo thông lệ tại CLB. "Tôi hy vọng mọi việc sẽ được hoàn tất trước khi tháng tư kết thúc"- Wenger nói- "Thật tốt khi cậu ấy đã nói với chúng tôi rằng, cậu ấy muốn gắn bó thêm với CLB".

 

Về phía Lehmann, thủ môn này tiết lộ, anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong vòng vài ngày tới, hoặc muộn nhất là tuần sau. Lehmann đã gắn bó với Arsenal được 4 năm kể từ sau khi rời Borussia Dortmund năm 2003.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X