Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Klinsmann sẽ nhận lương 7 triệu Bảng/năm

Thứ Tư 18/04/2007 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Klinsmann đã từ chối lời mời đến Anh thay thế HLV Jose Mourinho của ông Abramovich vì không muốn xa gia đình ở Mỹ. Nhưng khoản tiền lương kỷ lục mà một HLV trên thế giới có thể được nhận sẽ khiến HLV này suy nghĩ lại ?

Ngay cả trước khi những có cái ôm nồng thắm với HLV Mourinho sau trận bán kết FA Cup, ông Abramovich đã bí mật liên hệ với Klinsmaan ở Mỹ để đưa HLV này về sân Stamford Bridge trong mùa bóng sau. Tờ The Sun của Anh đã điều tra và được biết, chỉ vài ngày sau khi Chelsea dành được chiến thắng Valencia ở tứ kết Champions League, ông Ambarmovich đã cử những đại diện của mình đi chuyên cơ riêng sang Los Angeles để đàm phàn với Klinsmann.

Buổi làm việc đã thất bại và mức lương 6,4 triệu Bảng/năm bị từ chối và lý do được đưa ra là Klinsi không muốn xa gia đình ở Mỹ.

Nhưng với mức lương mới mà ông Abramovich vừa đề nghị với HLV này: 7 triệu Bảng/ năm, một mức lương kỷ lục mà chưa từng 1 HLV nào trên thế giới từng được nhận, thì có thể Klinsmaan sẽ phải xem mét lại quyết định của mình, hay nói đúng hơn là Abramovich đang tin là thế.

Hiện tại dù HLV Mourinho đang không có được quan hệ tốt với ông chủ tịch Abramovich nhưng theo một nguồn tin đáng tin cậy thì HLV người Bồ Đào Nha này vẫn đang được hưởng mức lương 6,8 triệu Bảng/ năm (mức lương mới kể từ đầu mùa bóng này) - và nhờ thế đưa ông vào danh sách những HLV giàu nhất thế giới như tạp chí France Football mới công bố mới đây.

Mặc dù vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ Klinsmaan, nhưng huyền thoại Beckenbauer, người thầy cũ của Klinsi và cũng là người rất có ảnh hưởng với anh, đã lên tiếng khuyên học trò cũ của mình nên đến với Chelsea.

The Kaiser (Hoàng đế - biệt danh của Beckenbauer) nói : " Tôi không biết cậu ấy đã đàm phán đến đâu với Chelsea nhưng tôi chắc chắn có thể tưởng tượng đến viễn cảnh cậu ấy sẽ tiếp quản CLB. Jurgen vẫn còn rất nhiều ảnh hưởng từ thời cậu ấy còn chơi cho Tottenham. Có người Đức nào khác ngoài cậu ấy được nhận giải thưởng cậu thủ hay nhất Giải Ngoại Hạng đâu."

"Tôi biết Jurgen và Chelsea là rất phù hợp cho nhau nhưng vẫn chưa thể có tiếng nói chung. Nếu cậu ấy chuyển đến Anh thì đồng nghĩa với việc cậu ấy sẽ phải dẫn dắt đội bóng của mình ở các Giáng Sinh và Năm mới, cũng như phải thi đấu ở các Cup Quôc Gia và Champions League. Ở London bạn sẽ không có thời gian rảnh không như khi cậu ấy dẫn dắt đội tuyển Đức, cậu ấy vẫn còn thời gian thư giãn và về với gia đình ở Mỹ.

Tuy nhiên 2 năm ở Chelsea sẽ bằng 4 năm dẫn dắt những CLB khác. Vì thế, theo tôi, nếu có cơ hội Jurgen nên nắm lấy. Cậu ấy còn trẻ và cậu ấy nên thử sức mình ở những CLB hàng đầu."

Giờ đây, quyền quyết định đã nằm trong tay Klinsmann, chỉ cần cựu HLV trưởng đội tuyển Đức gật đầu, các fan của Chelsea sẽ phải chia tay HLV Mourinho vào mùa bóng sau.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X