Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry rời bỏ Chelsea vì tiền ???

Thứ Bảy 10/03/2007 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Những bất đồng trong đàm phán về bản hợp đồng gia hạn mới với CLB Chelsea về vấn đề tiền lương có thể sẽ là nguyên nhân khiến Terry rời bỏ Chelsea để gia nhập đội quân của HLV Rijkaard.

Theo lời Terry, thủ quân của Chelsea đã sẵn sàng sử dụng luật của FIFA để đi khỏi Chelsea nếu CLB này vẫn giữ nguyên mức lương 90 000 Bảng một tuần đối với anh.

Terry mong muốn sẽ có được mức lương ít nhất 130 000 Bảng một tuần khi cầu thủ này đàm phán cùng với Giám đốc điều hành của CLB Chelsea Peter Kenyon vào tuần trước.

Với mức lương này, Terry yêu cầu một mức lương bằng với những Shevchenko và Ballack đang được nhận.

Theo lời Terry, anh cũng muốn chăm lo cho đời sống của mình và đó là những gì anh đáng được hưởng khi mà anh đã góp công cho Chelsea kể từ năm 14 tuổi.

Cũng theo Terry thì Chelsea đang chuẩn bị ký một hợp đồng 9 năm với anh . Nhưng về phía đại diện của Chelsea lại khẳng định rằng bản hợp đồng này nhiều nhất chỉ kéo dài trong 5 năm và cũng chỉ tăng nhẹ lương cho Terry.

Và nếu điều này xảy ra thì Terry sẽ rời bỏ Chelsea và sẽ góp mặt cùng với Frank Lampard trong danh sách những cầu thủ có khả năng chuyển sang Barcelona từ mùa bóng sau.

Hiện khả năng góp mặt của Terry trong trận tứ kết FA Cup với CLB cùng thành phố Tottenham vẫn còn bỏ ngỏ vì hậu quả của cú đạp vào mặt mà anh nhận trong trận tranh League Cup với Arsenal 2 tuần trước. Bác sĩ sẽ chỉ có được câu trả lời chính thức vào ngày hôm nay.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X