Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Larsson chia tay MU không... tiếc nuối

Thứ Hai 12/03/2007 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu MU giành chức vô địch giải Ngoại hạng vào cuối mùa giải năm nay, Henrik Larsson sẽ không có tên trong danh sách nhận huy chương vì hôm nay (12/03/2007), cựu tiền đạo của Celtic sẽ rời Old Trafford do hợp đồng giữa anh với MU đã hết hạn. Tuy nhiên, anh không hề tiếc nuối về quyết định của mình dù cho có bỏ lỡ chiếc huy chương danh giá mà anh có công đóng góp không nhỏ.

“Ngay từ khi ký bản hợp đồng có thời hạn 3 tháng với CLB, tôi đã biết tôi sẽ có thể được chơi bao nhiêu trận. Do đó tôi sẽ không than vãn về việc không được huy chương nếu như MU vô địch năm nay”. 

“Điều đó thực sự không quá quan trọng đối với tôi. Dù sao thì tôi cũng hạnh phúc nếu như những đóng góp của tôi giúp cho MU giành được danh hiệu vô địch dù ở bất cứ giải đấu nào”.

Dù chỉ gắn bó với MU trong thời gian ngắn ngủi nhưng
Larsson đã để lại dấu ấn đậm nét


Kể từ khi tới MU, cựu ngôi sao của Barca đã có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Quỷ đỏ trong hành trình giành cú ăn 3 như năm 1999. Không chỉ là người ghi những bàn thắng quan trọng mà tính chuyên nghiệp và sự chăm chỉ của Larsson đã giúp cho những cầu thủ trẻ như Rooney, Cristiano Ronaldo học hỏi và trưởng thành lên rất nhiều.

 

Chắc chắn sự ra đi của tiền đạo kỳ cựu này sẽ để lại những tiếc nuối không nhỏ nơi các CĐV của MU.

(theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X