Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho : "Quả là vinh dự nếu được dẫn dắt Real Madrid"

Thứ Hai 12/03/2007 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời phát biểu của Jose Mourinho trong cuộc phỏng vấn sau khi HLV người Bồ Đào Nha này đến Tây Ban Nha để "thám thính" tình hình của Valencia.

Sau trận hòa đầy "may mắn" trước Tottenham Hospurs đêm qua, HLV của Chelsea đã bay thẳng một mạch đến Pampanona để "thám thính" tình hình của Valencia, đối thủ của gã nhà giàu thành London tại tứ kết Champions League.

Mục tiêu tiếp theo của "The Special One" chính là dẫn dắt Kền Kền Trắng


Sau khi theo dõi trận đấu giữa Osasuna và Valencia đêm qua, Jose Mourinho cho biết :" Tôi rất muốn được dẫn dắt Real Madrid, đó sẽ là một niềm vinh hạnh rất lớn đối với tôi"

Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng điều này trở thành hiện thực trong tương lại gần, Mourinho nói :"Dĩ nhiên là tôi rất thích nhưng có lẽ điều này sẽ không thể xảy ra vào mùa giải sắp tới bởi tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với Chelsea. Bản hợp đồng của tôi phải đến năm 2010 mới hết hạn và hơn nữa tôi cũng đang khá hứng thú với bóng đá Anh. Và điều quan trọng nhất là khó có thể tìm được một huấn luyện viên nào tốt hơn Fabio Capello cho Real vào thời điểm hiện tại."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X