Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick lạc quan vào tương lai của Quỷ Đỏ

Thứ Hai 12/03/2007 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Manchester United Michael Carrick trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã tỏ ra hết sức lạc quan vào tương lại của Quỷ Đỏ mặc dù khó khăn và thử thách vẫn còn nhiều ở phía trước.

United vẫn còn có cơ hội lập lại cú ăn ba lịch sử của mùa giải 1999 khi mà tại ba đấu trường lớn nhất là Premiership, Champions League và FA Cup, Quỷ Đỏ đều đang có được những kết quả tương đối khả quan.

Carrick : " Chúng tôi là một tập thể mạnh "


Ngày 19 - 3 sắp tới các học trò của HLV Alex Ferguson sẽ phải đối mặt với Middlesbrough trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về tứ kết FA Cup sau khi "may mắn" cầm hòa Middlesbrough tại thánh địa Riverside.

Carrick nói :" Mật độ thi đấu trong thời gian sắp tới sẽ hết sức dày đặc tuy nhiên chúng tôi sẽ phải chấp nhận và đối mặt với những khó khăn thử thách và cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng. Những trận đấu sắp tới đều hết sức quan trọng và mang tính chất sống còn đối với đội bóng."

Kể từ đầu mùa Manchester United là đội bóng may mắn đến khó tin khi họ hầu nhưng không phải gặp phải một chấn thương nào đáng kể tuy nhiên khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải họ đã không còn có được may mắn đó khi một loạt cầu thủ quan trọng bị chấn thương như :Louis Saha, Ole Gunnar Solskjaer, Darren Fletcher và Mikael Silvestre. Đây là một thử thách không nhỏ đối với thày trò HLV Alex Ferguson.

Mặc dù vậy Carrick vẫn tỏ ra hết sức lạc quan, anh cho biết : "Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng Manchester United vẫn có đủ lực lượng cần thiết mặc dù gần đây chúng tôi có gặp phải một số chấn thương."

"Chúng tôi là một tập thể mạnh và đây là dịp tốt cho những cầu thủ còn lại được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X