Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Kewell: Tôi không thể chờ đợi được mùa bóng mới

Thứ Ba 26/06/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cầu thủ chạy cánh Harry Kewell đang thi đấu trong màu áo của Liverpool khẳng định rằng anh không thể chờ đợi được mùa bóng mới mà muốn chứng minh bản thân mình trong đội hình câu lạc bộ.


Kewell muốn được thi đấu ngay bây giờ

Kewell đã lỡ hẹn với gần như toàn bộ mùa bóng trước, chỉ thi đấu được đúng hai trận đấu cuối cùng khi dính chấn thương ở mùa hè năm trước. Ngày đó, anh cùng đội tuyển Australia thăng hoa ở World Cup nhưng bị đánh bại bởi nhà đương kim vô địch Italia.

 

Hiện tại, ngay cả chấn thương của Kewell nhiều khả năng vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Chính vì vậy mà nhiều người nghi ngờ anh có thể tham dự Asian Cup cùng với đội tuyển Australia. Tuy nhiên, nghĩ đến mùa bóng mới, lửa đã cháy đến cuống họng của Kewell.

 

“Tôi đang ở trạng thái tốt nhất. Mười một tháng qua đối với tôi, tôi được nghỉ ngơi và thư giãn quá nhiều vì chấn thương. Nhưng tôi đã trở lại, tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng đón nhận thử thách mới”, anh nói.

 

“Chấn thương đã hồi phục nhưng huấn luyện viên yêu cầu tôi giữ gìn. Tôi rất lấy làm biết ơn vì điều đó nhưng những gì đã xảy ra, tôi đã một năm không thi đấu cho Liverpool, giờ thì tôi không thể chờ đợi được mùa bóng mới đến”.

 

Rafa Benitez rất tin tưởng Kewell, bằng chứng là ông đã lựa chọn anh chơi trận chung kết Champions League ngay sau khi anh trở lại từ chấn thương. Ở trận đấu đầu tiên cho Liverpool trong mùa bóng, đó là trận đấu cuối cùng ở giải ngoại hạng, Kewell đã có một bàn thắng.

 

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X