Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Các câu lạc bộ Premiership “xâu xé” Gudjohnsen

Thứ Hai 25/06/2007 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Newcastle, Portsmouth và Manchester United có thể sẽ trở thành chủ sở hữu tiền đạo Eidur Gudjohnsen trong thời gian tới sau khi Thierry Henry đến Barcelona.


 Gudjohnsen sẽ trở lại Anh Quốc
 

Cựu cầu thủ của Chelsea Eidur Gudjohnsen không còn chỗ đứng trong đội hình của huấn luyện viên Rijkaard sau khi đội trưởng Arsenal, Thierry Henry chuyến đến với “người khổng lồ xứ Catalan”.

 

Chính vì vậy, các câu lạc bộ ở Premiership đã nhanh tay chộp lấy cơ hội nhảy vào “xâu xé” Eidur Gudjohnsen nhằm được anh quay trở lại Anh Quốc.

 

Huấn luyện viên Sir Alex Ferguson sẵng sàng đẩy Alan Smith đi rời câu lạc bộ và chấp nhận mua về Gudjohnsen để chơi cặp tiền đạo cùng với Wayne Rooney trên hàng công.

 

Magpies và Pompey cũng là câu lạc bộ muốn có tiền đạo người Iceland. Và nếu như họ chịu trả 8 triệu bảng Anh thì sẽ có được tiền đạo 28 tuổi này.
 

Barca ký hợp đồng với Gudjohnsen từ Chelsea với giá 8,2 triệu bảng Anh mùa hè trước. Ở đây, Eidur đã không thể hiện được mình và không có cơ hội được ra sân thường xuyên trong đội hình của huấn luyện viên Rijkaard. Hiện tại, trong đội hình của huấn luyện viên người Hà Lan có tới 4 tiền đạo là Ronaldinho, Samuel Eto'o, Henry và Lionel Messi, chính vì vậy mà chỗ đứng của Eidur không còn.

Sunderland và West Ham cũng đã liên hệ với Gudjohnsen vì cả hai đang thiếu hụt chân sút trầm trọng trong mùa bóng tới.

Như vậy, tổng cộng có tới 5 câu lạc bộ lớn ở Anh đang muốn có Gudjohnsen. Xem ra, Man Utd nhiều khả năng có được chân sút người Iceland này hơn cả bởi tiềm lực và thế mạnh của họ. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng Eidur đến với bốn câu lạc bộ nếu như thỏa thuận giữa các bên có lợi cho Eidur.

        Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X