Thứ Sáu, 28/06/2024 Mới nhất
Zalo

Richardson có thể rời Man Utd

Thứ Hai 25/06/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngôi sao đội tuyển U21 Anh, Kieran Richardson có thể rời câu lạc bộ Man Utd trong thời gian tới vì không có cơ hội được thi đấu trong đội hình một thường xuyên.


Richardson nhiều khả năng sẽ rời Man Utd
 

Richardson, 22 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd. Các đây 3 năm, anh được Ferguson đôn lên đội hình một nhưng không có quá nhiều cơ hội để thể hiện mình.

 

Đang có nhiều tin cho hay rằng Richardson sẽ chuyển đến thi đấu cho Sunderland dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên, đồng đội cũ của anh ở Man Utd, Roy Keane. Richardson thuận chân trái và anh chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái. Có thời gian, Richardson là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của West Brom và giúp câu lạc bộ này trụ hạng thành công.

 

“Nếu bạn gặp trường hợp như tôi và không được thi đấu thường xuyên trong đội hình chính thức, bạn phải nghĩ đến việc chuyển đến một câu lạc bộ mới”, Richardson nói trên tờ News of The World.

 

“Tôi không biết mình có bị đem đi cho mượn trong mùa bóng tới hay không nhưng tôi muốn chuyển đến một câu lạc bộ khác”.

 

Richardson được xem là một cầu thủ chạy cánh thông minh và đầy triển vọng. Tuy nhiên, vì còn rất trẻ nên anh thiếu kinh nghiệm trong các trận đánh lớn. Chính vì vậy mà huấn luyện viên Ferguson cũng không thường xuyên trao cho anh cơ hội.

 

       Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X