Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Aletico quyết không nhả Torres cho các "đại gia"

Thứ Ba 26/06/2007 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những lời mời gọi vô cùng hấp dẫn của các đại gia từ giải Ngoại hạng dành cho Fernando Torres, đích thân chủ tịch của câu lạc bộ này, ông Enrique đã đích thân từ chối mọi liên hệ đối với cầu thủ con cưng của đội bóng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha này hiện đang được định giá vào khoảng 27 triệu Bảng. Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool, Arsenal và Manchester United. Riêng Quỷ Đỏ thành Manchester đã theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này suốt 3 năm nay nhưng chưa một lần thành công.


Torres - Thủ lĩnh trẻ tuổi của Atletico Madird

Hy vọng có được Torres của 3 đội bóng hàng đầu nước Anh càng trở nên mong manh khi ngày hôm nay, chủ tịch của Atletico Madrid cho biết :”Chúng tôi không hề nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Liverpool hay một đội bóng nào khác và cũng không có câu lạc bộ nào liên hệ trực tiếp với Torres cả.”


”Cậu ấy hiện đang trong kỳ nghỉ mát và Torres sẽ trở về tập luyện như bình thường với đội bóng của chúng tôi vào ngày 9 tháng 7 tới đây.”

Tuy còn rất trẻ nhưng Torres đã 42 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, mùa giải vừa qua anh đã 14 lần lập công cho đội nhà tại La Liga.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X