Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Kewell muốn ở lại Liverpool

Thứ Tư 30/05/2007 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vừa mới trở lại từ chấn thương nhưng đứng trước một loạt các tin đồn thứ thiệt về tương lai, Harry Kewell chính thức lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại Liverpool mùa bóng tới và sẽ cố gắng làm tất cả để khẳng định mình.

Kewell muốn được ở lại Liverpool

 

Cầu thủ 28 tuổi người Australia luôn luôn có được vị trí chính thức trong đội hình một của Liverpool trong vòng 3 năm qua. Tuy nhiên, sau khi dính chấn thương, anh đã để mất đi vị trí chính thức của mình trong đội hình của Benitez. Trong công cuộc thay máu mà Benitez đang thực hiện, rất có thể Kewell có tên trong danh sách phải ra đi.

 

Hiện Kewell còn một năm hợp đồng nữa với The Kop nhưng điều đó không khẳng định chắc chắn tương lai của cầu thủ thuận chân trái này.

Aston Villa đã nói bóng nói gió tới khả năng họ sẽ có được cựu ngôi sao của Leeds United. Điều đó có nghĩa là một bản hợp đồng hấp dẫn của Aston Villa đã đến với sân vận động Anfield nhằm có được chữ ký của Kewell trong nay mai.

Keweel khẳng định anh muốn ở lại, anh sẽ cống hiến cùng câu lạc bộ và cam kết gắn bó lâu dài.

HLV Benitez bày tỏ quan điểm trước sự quyết tâm của Kewell: “Anfield không phải là nơi duy nhất cho Harry có thể đạt được ước muốn của mình. Cậu ấy có thể nhìn thấy tương lai ở khắp mọi nơi, không có nghĩa là cậu ấy sẽ mặc áo Liverpool”.

“Cậu ấy tin tưởng vào những gì cậu ấy làm và cậu ấy muốn thay đổi trước người hâm mộ và huấn luyện viên. Cậu ấy không phải là người e dè trước các thử thách lớn”.

Thái độ lưỡng lữ trên của Benitez cũng chẳng hé mở điều gì với tương lai của Kewell mặc dù mới đây anh thi đấu khá tốt trong trận chung kết Champions League với AC MilanAthens sau khi trở lại từ chấn thương.

          Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X