Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Reo-Coker muốn đến Arsenal hay Manchester United ?

Thứ Tư 30/05/2007 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua tiền vệ chủ lực của West Ham Reo-Cokers đã từ chối lời đề nghị vô cùng hấp dẫn của Tottenham Hospurs với hy vọng sẽ thu hút được sự chú ý của một trong hai ông lớn là Arsenal và Manchester United.

Tiền vệ 22 tuổi này đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với “The Hammers” vì anh biết mình không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Alan Curbishley.


Tottenham ngay lập tức đã tỏ ra hết sức quan tâm đến tiền vệ này, anh được West Ham định giá vào khoảng 9 triệu Bảng. Tuy nhiên có vẻ nhưng mục tiêu của anh không chỉ dừng lại ở Spurs mà Reo-Coker còn muốn tham dự đấu trường lớn nhưng Champions League.

Ngày hôm nay người đại diện của anh, Tony Finnigan đã tiết lộ :” Chắc chắc cậu ấy sẽ chơi ở Champions League, có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón Reo-Coker”.

Arsenal đã muốn chiêu một tiền vệ này từ mùa hè năm ngoái tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể vào những phút cuối. HLV Arsene Wenger có vẻ như vẫn rất muốn có được sự phục vụ của anh, một cầu thủ tuy còn trẻ tuổi nhưng có lối chơi hết sức già dặn.

Trong khi đó, mặc dù Manchester United đã từng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này tuy nhiên sau khi Quỷ Đỏ có được Owen Hargreaves từ Bayern Munich thì có lẽ Reo-Coker sẽ không còn là mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X