Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Hunterlaar cam kết trung thành với Ajax

Thứ Tư 30/05/2007 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, tiền đạo người Hà Lan Klaas Hunterlaar đã làm thất vọng một loạt ông lớn của bóng đá Châu Âu trong đó có Manchester United khi tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax.

Klaas Jan Hunterlaar vừa trải qua một mùa bóng tuyệt vời trong màu áo của Ajax khi anh lập kỷ lục của giải đấu và ghi đến 23 bàn thắng sau 34 trận đấu.

Hunterlaar quyết tâm ở lại Hà Lan thi đấu


Phong độ xuất sắc của tiền đạo này đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn Châu Âu trong đó phải kể đến Manchester United, Barcelona, Juventus và Valencia.

Tuy nhiên ngày hôm nay đã làm cho các đội bóng đang theo đuổi anh thất vọng khi tuyên bố mình chưa sẵn sàng để thử sức tại những cầu lạc bộ lớn tại Châu Âu, Hunterlaar cũng đồng thời tiết lộ anh cần thêm một năm nữa để quyết định.

"Đối với tôi, tốt nhất là bây giờ nên chơi thêm một năm ở Hà Lan. Tôi cần thêm kinh nghiệm và khi sẵn sàng tôi sẽ chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ mới."

"Còn hiện tại, tất cả những gì tôi muốn là ở lại với Ajax và cùng với đội bóng giành được những danh hiệu."

"Điều quan trọng nhất là phải biết được khả năng của mình đến đâu và tôi cần thêm một năm nữa để trưởng thành hơn trước khi ra nước ngoài thi đấu."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X