Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus mua Mascherano với giá chỉ 6 triệu Bảng !

Thứ Năm 28/12/2006 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng tiền vệ Javier Maschereno cũng đã tìm được lối thoát cho những tháng ngày khủng hoảng vừa qua của mình ở sân Upton Park khi Juventus đã trả cái giá 6 triệu Bảng để đem anh về sân Turin.


Mascherano sẽ "hồi sinh" ở Juventus?

Cái giá 6 triệu Bảng được đánh giá là một cái giá quá “bèo” cho tài năng trẻ này của Argentina. Thế nhưng kể từ khi về với West Ham hồi tháng 8, Mascherano và người đồng hương Tevez đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Trong khi Carlos Tevez đã dần bắt nhịp với phong cách Premiership và đã thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian gần đây thì vị trí cho Mascherano vẫn chỉ là băng ghế dự bị.

 

CLB Juventus đã cử đại diện sang London để đàm phán về việc này tuy nhiên vụ chuyển nhượng này lại rất phức tạp. Đầu tiên đó là việc Mascherano hiện đang thuộc quyền sở hữu của công ty Media Sports Investment do thương gia Iran Kia Joorabchian điều hành và ông này được coi là chủ thực sự của cả Mascherano và Tevez do vậy mọi cuộc chuyển nhượng của 2 cầu thủ này đều phải thông qua công ty môi giới MSI này. Tiếp đó, có khả năng FIFA sẽ cấm không cho phép một cầu thủ được thi đấu cho nhiều hơn 2 CLB trong vòng 12 tháng, còn Mascherano đã thi đấu cho Corinthians vào thời điểm này năm ngoái như vậy anh sẽ không thể thi đấu cho Juventus cho đến tháng 8 năm sau.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X